Thái Bình đã sẵn sàng cho giải vô địch cầu lông toàn quốc

Thứ 4, 05/11/2014 | 08:16:26
1,256 lượt xem

Để chuẩn bị tổ chức đăng cai giải vô địch cầu lông, Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII ( diễn ra từ ngày 05 – 20/11/2014) với sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 19 tỉnh, thành cùng 2 ngành Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân, Ban tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc tỉnh Thái Bình đã chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ giải.

Hiện, cơ sở vật chất đảm bảo đúng tiêu chuẩn thi đấu cho các vận động viên do Liên đoàn Cầu lông Việt Nam quy định. Trong đó, 4 sân thi đấu trong Nhà thi đấu đa năng tỉnh  đáp ứng tốt các tiêu chuẩn để các vận động viên thể hiện hết khả năng. Ban tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc tỉnh đã làm việc với trưởng bộ môn cầu lông của Tổng cục TDTT, các nhà tài trợ để trang bị những dụng cụ thi đấu tốt nhất phục vụ giải.

Về công tác hậu cần, Ban tổ chức đã lên kế hoạch cụ thể để đón tiếp chu đáo các đoàn về thi đấu. Sở VH TT&DL tích cực phối hợp với Đài truyền hình, Báo Thái Bình tăng cường đưa tin trước, trong và sau  giải đấu.

Việc chuẩn bị tổ chức đăng cai thành công giải vô địch cầu lông, Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII một cách chuyên nghiệp không chỉ là bước đệm cho đăng cai tổ chức các môn thể thao tiếp theo mà còn là dịp quảng bá, giới thiệu hình ảnh Thái Bình thân thiện tới các tỉnh, thành trong cả nước. 

CTV Văn Tân

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...