Sút bóng vào mặt trọng tài, cầu thủ bị treo giò 50 năm

Thứ 2, 03/11/2014 | 15:10:32
882 lượt xem

Cầu thủ thuộc giải hạng Tư Thụy Sĩ, Ricardo Ferreira đã bị treo giò 50 năm vì hành vi tấn công trọng tài. Đây là án phạt kỷ lục của thế giới bóng đá.

 Cầu thủ Ricardo Ferreira bị treo giò 50 năm
Cầu thủ Ricardo Ferreira bị treo giò 50 năm

Trong trận đấu giữa Futebol Clube và SC Worb ở giải hạng Tư Thụy Sĩ đã diễn ra sự cố. Theo đó, cầu thủ Ricardo Ferreira, người không sử dụng ở cuộc chiến này, đã có hành vi tấn công trọng tài vì quá bức xúc với quyết định với “ông vua áo đen”.

Không chỉ buông ra những lời lăng mạ, Ricardo Ferreira còn sút bóng vào mặt và phun nước vào người trọng tài. Với hành vi quá khích này, cầu thủ nghiệp dư này đã nhận án treo giò 50 năm. Đây là án phạt kỷ lục của thế giới bóng đá.

Trước đó, Ricardo Ferreira từng nhận án treo giò 45 trận vì tấn công cầu thủ đối phương. Sau khi nhận án treo giò tới 50 năm, cầu thủ này khá sốc: “Tôi nghĩ rằng mình chỉ bị treo giò 1, 2 năm nhưng tới 50 năm ư? Bóng đá là cả đời tôi”.

Trong khi đó, ông Robert Breiter, luật sư của giải hạng Tư, ngán ngẩm nói: “Chúng tôi không muốn bất kỳ trường hợp nào tương tự như vậy xảy ra ở hạng đấu này nhưng không may, nó lại diễn ra mỗi năm”.

Được biết, án treo giò của Ricardo Ferreira sẽ hết hiệu lực vào ngày 5/6/2064, khi ấy cầu thủ này đã bước sang tuổi… 78. Đây là bài học lớn cho Ricardo Ferreira vì sự nông nổi của mình.

Theo H.Long

Dân Trí

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...