Điểm tin sáng 1/10: Barca & Man City đều gây thất vọng

Thứ 4, 01/10/2014 | 07:55:14
1,102 lượt xem

Chelsea & Bayern Munich đều giành chiến thắng 1-0 trên sân đối phương, Barca thua ngược 2-3 trước PSG, Man City bị Roma cầm hòa, lão tướng Totti đi vào lịch sử Champions League… là những tin tức nổi bật đến 06h30 ngày 1/10.

Man City vẫn chưa nếm mùi chiến thắng ở Champions League mùa này

Man City vẫn chưa nếm mùi chiến thắng ở Champions League mùa này

Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

Thất bại ở bán kết, ĐT nữ Hàn Quốc sẽ dồn hết tâm sức để vớt vát danh dự bằng tấm HCĐ Asiad 17. Chạm trán một đối thủ vừa mạnh hơn, vừa quyết tâm như thế sẽ là thử thách lớn, nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn tự tin và cũng đặt mục tiêu giành tấm HCĐ.

Asiad 17: Boxing Việt Nam đoạt 2 HCĐ
Ngày 30/9, đoàn thể thao Việt Nam đã đoạt thêm 2 chiếc HCĐ do công của các võ sĩ đội tuyển boxing. Như vậy, đoàn TTVN có được tổng cộng 1 HCV - 9 HCB - 22 HCĐ và đang xếp thứ 20 toàn đoàn.

Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League: Barca & Man City gây thất vọng
Trên sân Công viên các Hoàng tử, hàng thủ tệ hại của 
Barcelona đã khiến họ ôm hận với thất bại 2-3 trước chủ nhà PSG cho dù cả Messi và Neymar đã cùng nhau nổ súng. 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Roma đã có một trận đấu tốt trên sân Etihad của Man City dù bị dẫn trước rất sớm bởi bàn thắng từ chấm 11 mét của Sergio Aguero. Nhưng Roma vẫn ra về cùng 1 điểm quý giá với pha bấm bóng tinh tế của Francesco Totti. Bàn thắng này đưa Totti trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn tại Champions League, khi đã 38 tuổi 3 ngày. 


Francesco Totti

Arsenal gia hạn hợp đồng với Giroud
Mặc dù đang trong giai đoạn dưỡng thương đến tận đầu năm sau, chân sút Olivier Giroud vẫn được Arsenal ký mở rộng hợp đồng thêm 2 năm nữa, tức kéo dài đến năm 2018.

Pepe góp mặt trong trận đấu với Ludogorets
Trung vệ Pepe sẽ trở lại trong đội hình Real Madrid hành quân tới Bulgari gặp đội chủ nhà Ludogorets sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Hậu vệ Fabio Coentrao sẽ được HLV Carlo Ancelotti cho nghỉ ngơi. 

Hazard vui vì M.U thi đấu thất thường
Tiền vệ Eden Hazard cho rằng, sự sa sút của M.U sẽ mang lại lợi ích cho Chelsea và tăng thêm hy vọng vô địch Premier League 2014/15.

Juve sẽ thắng Atletico Madrid
HLV lão làng của bóng đá Italia, Arrigo Sacchi tin rằng Juventus đủ khả năng giành 3 điểm trước nhà ĐKVĐ La Liga - Atletico Madrid ngay tại Vicente Calderon.

Sporting Lisbon muốn mua đứt Luis Nani
HLV Marco Silva của Sporting Lisbon rất hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Luis Nani và muốn mua đứt tiền vệ người Bồ Đào Nha từ Man United.


Luis Nani

HLV Oscar Garcia từ chức ở Watford vì lý do sức khỏe
BLĐ Watford vừa thông báo HLV Oscar Garcia đã từ chức vì lý do sức khỏe không đảm bảo. Người được chỉ định ngồi vào ghế nóng là Billy McKinly. 

M.U đổi Fellaini lấy Coleman
BLĐ M.U đã sẵn sàng để tiền vệ Marouane Fellaini trở lại Everton nhằm thuyết phục đội bóng thành phố cảng nhả hậu vệ Seamus Coleman - cầu thủ được được HLV Van Gaal đánh giá rất cao ở khả năng công thủ toàn diện.

Chelsea đã chuẩn bị sẵn công việc cho Drogba
Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, Chelsea sẽ để tiền đạo lão tướng Didier Drogba lựa chọn 1 trong 3 vị trí HLV đội trẻ, đại sứ CLB và GĐTT sau khi anh giải nghệ.

Bielsa có thể rời Marseille bất kỳ lúc nào
HLV Marcelo Bielsa đã tiết lộ rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của ông với CLB Marseille có thể được kích hoạt “bất kỳ lúc nào” nếu như có đại gia ngỏ lời cùng vị thuyền trưởng người Argentina.

Bongdaplus.vn

 

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...