Asiad 17: Tiến Minh đè bẹp đối thủ Thái Lan

Thứ 5, 25/09/2014 | 14:40:04
994 lượt xem

Trái với nhiều dự đoán ban đầu, tay vợt Tiến Minh đã xuất sắc vượt qua đối thủ mạnh Ponsana Boonsak (Thái Lan) với tỉ số 2-0.

Tiến Minh vừa xuất trận đã đụng độ hạt giống thứ 8 của giải - Ponsana Boonsak. Trong hai lần chạm trán gần nhất, Tiến Minh thắng 2 và thua 2 nhưng khả năng chiến thắng của anh không được đánh giá cao trước trận đấu, do phong độ gần đây của Tiến Minh không ổn định.

Thắng trận đầu, Tiến Minh được dự đoán sẽ dễ dàng vào đến tứ kết bởi đối thủ ở vòng sau của anh chỉ nằm ngoài top 200. (Ảnh: Minh Tuấn)

Tuy vậy, tay vợt số 1 của Việt Nam đã gây bất ngờ khi áp đảo đối thủ người Thái. Trong ván đấu đầu tiên, Tiến Minh thực hiện nhiều pha lên lưới và bỏ ngỏ kĩ thuật, để giành chiến thắng 21-10. Ván đấu thứ hai tiếp tục chứng kiến thế trận một chiều và Tiến Minh giành chiến thắng 21-15.

Anh vượt qua hạt giống số 8 Posana một cách nhàn nhã để tiến bước vào vòng 1/16. Tại đây, Tiến Minh gần như nắm chắc cơ hội vào tứ kết bởi anh chỉ phải đụng độ những đối thủ thuộc ngoài top 200 thế giới.

Tuy vậy, Tiến Minh cũng là tay vợt duy nhất của Việt Nam giành quyền đi tiếp tại nội dung cầu lông. Tay vợt Phạm Cao Cường thua đối thủ Kidambi người Indonesia với tỉ số 0-2. Trong khi đó, cặp đôi Lê Thu Huyền và Đỗ Tuấn Đức cũng thất bại trước cặp đôi người Thái tại nội dung đồng đội.

Tiến Minh (áo vàng) là tay vợt Việt Nam duy nhất giành chiến thắng ở nội dung cầu lông trong ngày thi đấu 25/9. (Ảnh: Thu Sâm)

Trong buổi sáng 25/9, đoàn Thể thao Việt Nam giành thêm 2 HCĐ, nâng tổng số huy chương lên 20 chiếc. Hà Minh Thành mang về huy chương đồng 25 m súng ngắn tiêu chuẩn nam, với thành tích 571 điểm. Sau đó, đội Rowing nữ gồm Phạm Thị Huệ, Lê Thị An, Phạm Thị Thảo, Phạm Thị Hải đoạt HCĐ nội dung mái chèo bốn nữ với thành tích 6 phút 51 giây 38.

Tấm huy chương đồng Rowing là huy chương thứ 20 của đoàn Thể thao Việt Nam tại Asiad 17 lần này. Tính đến trưa 25/9, đoàn đã giành tổng cộng 1 HCV, 4HCB và 15 HCĐ./.

Trọng Phú(Từ Incheon, Hàn Quốc)

Theo: VOV.VN 


 
  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...