Điểm tin sáng 17/9: Real đại thắng, Arsenal thua mất mặt trước Dortmund

Thứ 4, 17/09/2014 | 08:16:29
1,002 lượt xem

Thành Madrid chia nửa buồn vui; Dortmund thắng dễ Arsenal; Real thiết lập kỷ lục tại cúp châu Âu; Chelsea muốn giữ chân Mourinho 10 năm tới... là những tin nổi bật tới 6h30 ngày 17/9.

Arsenal gục ngã tại Đức, trong khi Real đại thắng Basel

Arsenal gục ngã tại Đức, trong khi Real đại thắng Basel

Bóng lăn đêm qua
Asiad 17 - Bóng đá nữ
Nữ Việt Nam 0-5 Nữ CHDCND Triều Tiên 
Vòng bảng Champions League
Real Madrid 5-1 Basel 
Olympiakos 3-2 Atletico Madrid 
Dortmund 2-0 Arsenal 
Liverpool 2-1 Ludogorets 
Juventus 2-0 Malmo 
Benfica 0-2 Zenit 
Monaco 1-0 Leverkusen 
Galatasaray 1-1 Anderlecht 
Arsenal đã có một trận đấu bạc nhược, và hoàn toàn mất tích trên sân Signa Iduna Park của Dortmund. Hậu quả là đại diện nước Anh nhận thất bại 0-2 sau các pha lập công của Ciro Immobile và Pierre-Emerick Aubameyang phía chủ nhà. 
Sau 2 trận thua liên tiếp tại giải quốc nội, Real Madrid hướng đến Champions League với mục tiêu tìm kiếm một chiến thắng làm nguội đi những lời chỉ trích. Nhà ĐKVĐ Champions League đã có một trận đấu xuất sắc, với sự trở lại của tam tấu BBC và có chiến thắng dễ dàng 5-1 trước Basel bằng các bàn thắng của Suchy (14', phản lưới), Gareth Bale (30'), Ronaldo (31'), James Rodriguez (37') và Benzema (79'). Trong khi đó, đương kim Á quân Atletico Madrid đã bất ngờ gục ngã trên đất Hy Lạp trước Olympiakos với tỷ số 2-3.
Real thiết lập kỷ lục tại cúp châu Âu
Chiến thắng 5-1 trong trận mở màn vòng bảng Champions League trước Basel đã giúp Real Madrid thiết lập một kỷ lục mới tại sân chơi các cúp châu Âu, khi cán mốc bàn thắng thứ 1.000 và trở thành đội bóng đầu tiên có được thành tích này.

Ronaldo và Bale cùng tỏa sáng ở trong chiến thắng của Real

Guardiola coi thường tiềm lực tài chính của M.U
Trong phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã cảnh báo HLV Louis van Gaal về việc M.U sẽ không có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc của "Hùm xám" xứ Bavaria. Trước đó, hồi mùa Hè vừa qua, những cầu thủ như Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger và Thomas Muller là mục tiêu mua sắm của Quỷ đỏ thành Manchester, nhưng mọi cuộc đàm phán đã không được diễn ra.
Chelsea muốn giữ chân Mourinho 10 năm tới
GĐĐH Ron Gourlay của Chelsea đã lên tiếng ca ngợi tài năng của HLV Jose Mourinho, đồng thời hy vọng có thể giữ chân chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong 10 năm tới.

Chelsea muốn giữ chân Mourinho thêm 10 năm nữa

Bayern khủng hoảng lực lượng trước trận gặp Man City
Trước trận đấu quan trọng với Man City ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm nay, Bayern Munich đang đối diện với cuộc khủng hoảng lực lượng. Mới nhất, khả năng ra sân của bộ đôi ngôi sao Arjen Robben và Franck Ribery là không cao. Trước đó, "Hùm xám" đã mất Holger Badstuber, Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger.
HLV Blanc cảnh báo học trò
Trước trận đấu với Ajax ở trận mở màn vòng bảng Champions League, HLV Laurent Blanc của PSG đã cảnh báo các học trò phải tập trung hết sức để có thể giành được chiến thắng tạo lợi thế trong bảng đấu còn có sự góp mặt của một ông lớn khác là Barca.
Kompany hướng đến danh hiệu vô địch Champions League
Đội trưởng của Man City, Vincent Kompany rất muốn đội bóng của mình nỗ lực chiến đấu để có thể cạnh tranh được chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay. Nhà ĐKVĐ Premier League dù sở hữu đội hình rất mạnh, song 2 mùa giải gần đây đều không có được kết quả khả quan ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Kompany muốn giành chức vô địch Champions League cùng Man City

FA chuẩn bị giới hạn cầu thủ ngoài EU
LĐBĐ Anh (FA) đã công bố các đề xuất nhằm thay đổi hệ thống hiện tại, trong đó có việc hạn chế số lượng cầu thủ ngoài EU mà mỗi đội bóng đăng ký sẽ giảm một nửa ở mùa giải tới.
Barca đổi tên sân tập để tri ân cố HLV Vilanova
Đội bóng xứ Catalunya đã hâm nóng bầu không khí trước trận đấu với Apoel Nicosia tại Champions League vào đêm nay, bằng việc chính thức đổi tên sân tập hôm thứ 3 vừa qua để tri ân những đóng góp của cố HLV Tito Vilanova. Cụ thể, sân tập Ciutat Esportiva đã được đổi tên thành Campo de Tito Vilanova Entrenamiento bắt đầu từ ngày 16/9, một ngày trước sinh nhật thứ 45 của ông.
Jonas Gutierrez bị ung thư tinh hoàn
Tiền vệ Jonas Gutierrez của Newcastle hôm thứ Ba vừa qua đã tiết lộ, anh đang mắc căn bệnh ung thư tinh hoàn. Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã trở lại quê nhà để bắt đầu quá trình hóa trị.
Theo: bongdaplus.vn
  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...