S.Williams lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải Mỹ mở rộng

Thứ 2, 08/09/2014 | 08:23:36
1,041 lượt xem

S.Williams đã không gặp quá nhièu khó khăn trước C. Wozniacki để giành chiến thắng 2-0 trong trận chung kết đơn nữ Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2014.

C. Wozniacki được đánh giá là có thể gây khó khăn cho S.Williams nhờ lối chơi đầy sức mạnh và bền bỉ. Nhưng đến trận chung kết, tay vợt người Đan Mạch lại gặp phải một S.Williams giàu sức mạnh và bền bỉ hơn nhiều trong các pha bóng bền. Điều này khiến C.Wozniacki lâm vào bế tắc trong những tình huống quyết định và không thể hiện được hết năng lực của mình. 
 

Ngay ở séc 1 trận này, S.Williams đã vươn lên dẫn 2-0. Sau đấy, S.Williams tiếp tục làm chủ cuộc chơi với các pha đánh bóng hiểm hóc và cực mạnh và 2 góc sân, khiến đối thủ vất vả cứu bóng và tiêu hao thể lực. Kết thúc séc 1, S.Williams thắng 6-3.

Tình hình trong séc 2 vẫn không đổi khi S.Williams vẫn thắng thế và sớm vượt lên dẫn 2-0. Với sự tự tin cùng phong độ tốt, S.William lại đnahs bại tay vợt người Đan Mạch 6-3 để thắng chung cuộc 2-0 sau 75 phút thi đấu, qua đó lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải Mỹ mở rộng và cũng là lần thứ 6 vô địch giải đấu này.

Đây cũng là chức vô địch Grand Slam lần thứ 18 của S.Williams, giúp cô sánh ngang với hai huyền thoại làng quần vợt nữ thế giới là C.Evert (Mỹ) và M.Navratinova (người Mỹ gốc Tiệp Khắc cũ).

Với chức vô địch giải năm nay, S.Williams nhận 3 triệu USD tiền thưởng cùng 1 triệu USD cho tay vợt xuất sắc nhất giải. C. Wozniacki nhận 1.450.000 USD tiền thưởng và chắc chắn vào nhóm 10 tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới trên bảng xếp hạng tuần này.
  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...