Top 10 thương vụ đắt giá nhất mùa Hè 2014

Thứ 4, 03/09/2014 | 07:47:45
1,152 lượt xem

Như vậy là thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã chính thức đóng cửa. Hãy cùng điểm qua 10 thương vụ đắt giá nhất trong “chợ Hè” 2014.

 Thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã chính thức đóng cửa. Năm nay, các CLB (đặc biệt ở Premier League) đã tỏ ra tích cực mua sắm, giải đấu hàng đầu nước Anh đã chi tới 835 triệu bảng, phá sâu kỷ lục năm ngoái (630 triệu bảng). Giải đấu này cũng chiếm đa số thương vụ đắt nhất mùa Hè qua.

Luis Suárez (Liverpool - Barcelona, 81 triệu euro)

Dù Luis Suarez vẫn chịu lệnh cấm thi đấu 4 tháng của FIFA nhưng Barcelona vẫn chấp nhận chi ra số tiền khổng lồ, 81 triệu euro để sở hữu cầu thủ này. Trong thời gian tới, Los Blaugana sẽ trình làng bộ ba tấn công siêu đẳng Neymar-Suarez-Messi.
James Rodríguez (Monaco - Real Madrid, 80 triệu euro)
Sau kỳ World Cup thành công, James Rodriguez đã tới Real Madrid với mức phí 80 triệu euro. Mặc dù vậy, tiền vệ này vẫn chưa thể hòa nhập với lối chơi của Los Blancos.
Ángel di María (Real Madrid - M.U, 75 triệu euro)
M.U đã gây sốc khi chấp nhận chi tới 75 triệu euro sở hữu Di Maria. Đây là thương vụ mà nhiều người cho rằng Quỷ đỏ đã mua đắt nhưng ai cũng hiểu, M.U có cái lý của họ, trong bối cảnh rất cần “bom tấn”. Di Maria đã thi đấu tương đối tốt trong trận ra mắt CLB mới.
David Luiz (Chelsea - PSG, 50 triệu euro)
Chelsea đã thành công khi đẩy David Luiz sang PSG với mức phí tới 50 triệu euro. Trung vệ người Brazil đã thi đấu ấn tượng trong hai trận đầu cùng CLB nước Pháp, khi đều giúp CLB này giữ trắng lưới.
Eliaquim Mangala (Porto - Man City, 40 triệu euro)
Có thể ví Mangala là miếng ghép cuối cùng của Man City “hoàn hảo”. Sự kết hợp giữa trung vệ này và Kompany rất đáng được chờ đợi. Lúc này, Mangala vẫn chưa ra mắt CLB mới.

Diego Costa (Atletico Madrid - Chelsea, 38 triệu euro)
 Bản hợp đồng Diego Costa thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”. Trong 3 trận đầu tiên ở Premier League, tiền đạo này đã ghi được 4 bàn. Quan trọng hơn, “Quái thú” đã cho thấy tố chất của cây săn bàn hàng đầu thế giới.
Alexis Sánchez (Barcelona - Arsenal, 38 triệu euro)
Tiếp đà từ vụ Ozil, Arsenal đã “nổ bom tấn” Alexis Sanchez trong mùa Hè này. Trong thời gian qua, Sanchez cũng bắt đầu hòa nhịp với lối chơi của CLB mới.
Luke Shaw (Southampton - M.U, 37,5 triệu euro)
Ngay đầu Hè, M.U đã gây sốc khi chi tới 37,5 triệu euro chiêu mộ Luke Shaw. Tuy nhiên, thật không may, cầu thủ này đang dính chấn thương và chưa thể ra mắt ở Premier League.
Ander Herrera (Bilbao - M.U, 36,5 triệu euro)
Cũng như Luke Shaww, Ander Herrera tới M.U từ khá sớm. Quỷ đỏ đã chi tới 36,5 triệu euro giải phóng hợp đồng cầu thủ này ở Bilbao. Tiền vệ người TBN mới chỉ ra sân 1 lần ở Premier League sau đó phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Cesc Fàbregas (Barcelona - Chelsea, 36 triệu euro)
Cũng như Diego Costa, Fabregas đã được ấn tượng mạnh mẽ ngay sau tới Stamford Bridge. F4 như “hổ trở về rừng” khi được thi đấu tại Premier League. Phong độ của cầu thủ này có thể quyết định thành bại của Chelsea.
Minh Anh
Theo: bongdaso.com







  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...