Real Madrid xây lại “đội hình trong mơ”

Thứ 7, 19/07/2014 | 08:25:01
2,230 lượt xem

Ra mắt tân binh, nhà vô địch thế giới T.Kroos trước hơn 10.000 khán giả nhà tại sân Bernabeu hôm 17-7, Real Madrid tiếp tục theo đuổi kế hoạch chiêu mộ 2 chân sút xuất sắc của Monaco là vua phá lưới World Cup 2014 James Rodriguez và R. Falcao.

 Có vẻ như “dải thiên hà” gồm hầu hết các gương mặt sáng giá của bóng đá châu Âu thời điểm này vẫn chưa thể làm hài lòng lãnh đạo đội bóng Hoàng gia thành Madrid. Một năm sau khi đưa về sân Bernabeu tiền vệ G. Bale, bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại trị giá 85,3 triệu bảng và giành được danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử, Real Madrid vẫn chứng tỏ sự khao khát những thành công mới trong bóng đá.

Đã có trong tay tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất World Cup 2014 T. Kroos, HLV Ancelotti đang đứng trước cơ hội sở hữu thêm 2 ngôi sao tấn công người Colombia dù giá của họ không hề rẻ: Monaco đang “hét giá” chữ ký của Rodriguez tới 63 triệu bảng kèm mức lương tuần 120.000 bảng cho cầu thủ này (Monaco chỉ bỏ ra 38 triệu bảng để mua anh từ Porto) trong khi giá trị của “thương binh” R. Falcao không dưới 50 triệu bảng, số tiền mà Monaco rước anh về từ Atletico Madrid mùa hè năm ngoái.

Mục tiêu số 1 J. Rodriguez (10), tân binh Kroos và đội hình trong mơ của Real
(Ảnh: Daily Mail)

Gần như chắc chắn Rodriguez sẽ trở thành người của Real trong ít ngày tới và nếu thương vụ này thành công, khả năng Falcao theo chân đồng hương quay lại Tây Ban Nha là rất lớn. Ngôi sao tấn công 22 tuổi này nhiều lần khẳng định chỉ có lời mời từ Real Madrid mới khiến anh quan tâm.

Nếu mời gọi thành công 2 ngôi sao người Colombia, “đội hình trong mơ” của Real xem ra còn mạnh hơn gấp nhiều lần so với lực lượng từng giúp họ đăng quang ở Champions League mùa rồi. Trong trường hợp này, liệu HLV C.Ancelotti sẽ chọn lựa đội hình chuẩn của Real ra sao khi mà từng vị trí của đội bóng này, hiện gần như có ít nhất 2 người dự bị với chất lượng cũng không cần bàn cãi. Việc thủ môn tài năng người Costa Rica K. Navas được mua về với giá 10 triệu bảng chỉ để làm dự bị số 3 cho D. Lopez và I. Casillas là một ví dụ. Một trường hợp khác, theo sơ đồ mà nhật báo Daily Mail sắp xếp “hộ” cho Real, ngay cả tiền vệ X. Alonso cũng không có chỗ đứng!

Thậm chí với hàng công gồm Falcao chơi cao nhất và sau lưng là 3 hộ công đẳng cấp như Bale, Ronaldo và Rodriguez, Real xem ra cũng nhỉnh hơn cả kình địch Barcelona, đối thủ vừa đưa về sân Nou Camp chân sút người Uruguay L.Suarez, tạo thành hàng tấn công cực kỳ mạnh mẽ cùng với Neymar và Messi… Rõ ràng, với cuộc “chay đua vũ trang” không ai chịu kém ai này, Barca và Real tiếp tục sẽ là 2 thế lực quyết đòi lại sự thống trị La Liga từ tay “tí hon” Atletico Madrid và hơn thế nữa, chinh phục những đỉnh cao của châu Âu và thế giới.

Đông Linh
Theo: nld.com.vn
  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...