Điểm tin sáng 18/7: Toni Kroos ra mắt Real, kế thừa số 8 của Kaka

Thứ 6, 18/07/2014 | 07:55:28
1,474 lượt xem

Kroos sẽ khoác áo số 8 mà Kaka để lại

Kroos sẽ khoác áo số 8 mà Kaka để lại

Bóng lăn hôm qua
VCK U17 QG Báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014
 
U17 SHB.Đà Nẵng 2-2 U17 Sanna.KH 
U17 Viettel 3-0 U17 Bình Dương
Vòng sơ loại Europa League
 
Aberdeen 0-0 Gronigen
Dinamo Minsk 3-0 Mypa
Rosenborg 1-2 Sligo Rovers
Elfsborg 0-1 Inter Baku
Giao hữu CLB
 
Brighton & Hove Albion 1-3 Real Betis
Kermt-Hasselt 0-6 Southampton
Mansfield Town 1-3 Aston Villa
Bóng lăn hôm nay
 

U17 Viettel thắng dễ U17 B.Bình Dương, U17 SHB.ĐN hòa tiếc nuối Sanna.KH
Vượt trội hơn hẳn, nên đội bóng trẻ của Viettel đã có trận thắng cách biệt 3-0 trước đối thủ B.Bình Dương bằng các bàn thắng của Trung Học, Văn Hào và Công Sơn. Ở trận đấu diễn ra trước đó, dù dẫn trước 2 bàn từ rất sớm nhưng SHB.ĐN không thể giành được chiến thắng khi để Sanna.KHvùng lên san bằng cách biệt 2-2 để giành lại 1 điểm nhờ bàn thắng trên chấm 11m ở những phút cuối trận.
Real Madrid đã chính thức sở hữu tiền vệ Toni Kroos sau khi chấp nhận chi ra 24 triệu bảng cho Bayern Munich. Tại sân Bernabeu, tuyển thủ Đức sẽ khoác áo số 8 mà cựu tiền vệ Kaka để lại. Kroos đã ký bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với nhà ĐKVĐ Champions League và có buổi ra mắt trước sự chứng kiến của 10.000 CĐV chiều ngày hôm qua (giờ địa phương).
 
ĐT Đức sau chức vô địch thế giới đã nắm giữ vị trí số 1 trên BXH trong tháng 7 của FIFA, trong khi Tây Ban Nha bị đẩy xuống thứ 8 và ĐT Anh thì tệ hơn nữa với vị trí thứ 20, xếp dưới cả những Hy Lạp, Costa Rica và Mỹ.
 

ĐT Đức vươn lên vị trí dẫn đầu BXH FIFA
M.U mất Carrick 10 tuần vì chấn thương
 
Mới bước vào những buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ Michael Carrick của M.U đã dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trái khá nghiêm trọng. Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, cầu thủ 32 tuổi sẽ phải ngồi ngoài tới 10 tuần mới có thể trở lại thi đấu.
Rio Ferdinand cập bến QPR
 
Sau rất nhiều ngày đàm phán, cuối cùng HLV Harry Redknapp của QPR đã thuyết phục thành công cựu trung vệ của M.U, Rio Ferdinand đồng ý chuyển tới sân Loftus Road bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng điều khoản có thể gia hạn.
Arsenal chính thức sở hữu Debuchy
 
Arsenal đã ký hợp đồng với hậu vệ Mathieu Debuchy sau khi chấp nhận chi 10 triệu bảng cho Newcastle. Tuyển thủ Pháp đã chụp hình trong trang phục của Pháo thủ và có bài phỏng vấn đầu tiên sau khi chuyển đến đội bóng mới. 


Chelsea gia hạn hợp đồng với Oriol Romeu
Tiền vệ trẻ Oriol Romeu mới được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, tới năm 2017. Mùa trước, cựu cầu thủ Barca được đem cho Valencia mượn và mới trở lại sân Stamford Bridge hồi đầu mùa Hè.
HLV Van Gaal và M.U chi 1,2 triệu bảng làm từ thiện
 
HLV Louis van Gaal đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với M.U trị giá 12 triệu bảng vào ngày hôm qua. Do trong hợp đồng chuyển đến dẫn dắt M.U không có sự can thiệp của người đại diện, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định dùng chi phí này (tương đương 1,2 triệu bảng) để quyên góp cho các tổ chức từ thiện.
Scholes, Butt và Phil Neville được đảm bảo vị trí
 
Tân HLV trưởng của M.U,  Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định bộ ba cựu cầu thủ Paul Scholes, Nicky Butt và Phil Neville sẽ tiếp tục đảm nhiệm những công việc huấn luyện tại sân Old Trafford. Butt sẽ là HLV đội trẻ, trong khi Scholes và Neville nhiều khả năng sẽ được trao công việc tại đội 1.

Scholes và Phil Neville sẽ được đảm bảo vị trí tại M.U

Real mất Alonso ở trận tranh Siêu cúp châu Âu
Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid tiếp tục nhận án phạt treo giò thêm 1 trận khi anh có hành động lao vào sân ăn mừng bàn thắng của Gareth Bale trong hiệp phụ ở trận chung kết Champions League khi đang thụ án treo giò. HLV Diego Simeone của Atletico cũng nhận án cấm chỉ đạo 1 trận do có hành vi không đẹp với hậu vệ trẻ Raphael Varane trong trận đấu đó.
UEFA ra điều luật mới
 
Bắt đầu từ mùa giải tới, sẽ không có cầu thủ nào phải nhận án treo giò ở các trận chung kết Champions League cũng như Europa League do nhận đủ quota thẻ vàng. Đây chính là quy định mới được UEFA ban hành, theo đó tất cả mọi thẻ vàng sẽ được xóa bỏ sau khi kết thúc vòng tứ kết.
Del Bosque tiếp tục dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha
 
HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque đã chấm dứt tin đồn về tương lai của mình bằng tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với La Roja trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch EURO 2016.

HLV Del Bosque tiếp tục ở lại ĐT Tây Ban Nha

West Ham muốn chiêu mộ em trai cựu cầu thủ Liverpool
Đội chủ sân Upton Park đang tính dùng 4 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trái Emanuel Insua của Boca Juniors. Cầu thủ 23 tuổi là em trai của cựu cầu thủ Liverpool, Emiliano Insua.
Riquelme chia tay Boca Juniors
 
Những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Boca Juniors và tiền vệ kỳ cựu Juan Roman Riquelme đã không tìm được tiếng nói chung, và cầu thủ 36 tuổi đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Argentinos Juniors từ mùa giải tới.
Ronaldo ra mẫu giầy mang tên mình
 
Không lâu sau khi ra mắt thương hiệu đồ lót mang tên mình, siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây tiếp tục mang đến cho người hâm mộ thương hiệu giầy dép "made in Ronaldo" và dự kiến sẽ sớm tung ra thị trường.
Theo: bongdaplus.vn
  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...