Cập nhật kết quả, BXH World Cup 2014 ngày 23/6: Bỉ giành vé sớm, Bồ Đào Nha hoà kịch tính Mỹ

Thứ 2, 23/06/2014 | 08:36:41
1,011 lượt xem

Bàn thắng muộn của Valera ở phút bù giờ cuối cùng đã đem về trận hoà "quý như vàng" của Bồ Đào Nha trước ĐT Mỹ.

 

 

Cập nhật kết quả, BXH World Cup 2014 ngày 23/6: Bỉ giành vé sớm, Bồ Đào Nha hoà kịch tính Mỹ

 

Thảm bại trước ĐT Đức khiến Bồ Đào Nha không được phép thua trước Mỹ nếu không muốn nối gót "người anh em" Tây Ban Nha về nước sớm. Chính đó đã tạo quyết tâm thi đấu cho Cris Ronaldo và các đồng đội.

Ngay phút thứ 5, Bồ Đào Nha đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Nani. Tuy nhiên, kịch tính chỉ đến ở hiệp đấu thứ hai khi Mỹ có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước trong các phút 64 và 81 nhờ công của Jones và Dempsey.

Những tưởng Bồ Đào Nha sẽ phải xách vali về nước sớm sau lượt trận thứ 2 thì Cris Ronaldo đã toả sáng với đường chuyền cực đẹp để Valera băng vào đánh đầu tung lưới Howard ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Thống kê các thông số sau trận đấu.


Với kết quả này, bảng G hứa hẹn sẽ hấp dẫn và kịch tính ở lượt trận cuối cùng khi cả Đức, Ghana, Mỹ và Bồ Đào Nha đều còn có những cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8.

Tình hình cục diện bảng G sau lượt trận thứ 2.

Bảng G

#
Quốc gia
TĐC
Thắng
H
Thua
BT
SBT
HS
 
1
 Đức
2
1
1
0
6
2
4
4
 
2
 Mỹ
2
1
1
0
4
3
1
4
 
3
 Ghana
2
0
1
1
3
4
-1
1
 
4
 Bồ Đào Nha
2
0
1
1
2
6
-4
1

"Cáo sa mạc" Algeria tràn đầy cơ hội đi tiếp

Algeria đã có chiến thắng 4-2 trước Hàn Quốc, qua đó tràn đầy cơ hội đi tiếp khi chạm trán ĐT Nga ở lượt trận cuối. Trong khi đó, Hàn Quốc sau thất bại vẫn còn cơ hội giành vé vào vòng 1/8 nếu như thắng Bỉ ở trận cuối trong khi Nga và Algeria hoà nhau với tỉ số bất lợi.

 

 Algeria đã tỏ ra vượt trội trong cuộc đối đầu với Hàn Quốc

Trong cuộc chạm trán giữa Algeria và Hàn Quốc, nhờ thể lực vượt trội, "Cáo sa mạc" Bắc Phi, Algeria không để cho đối thủ có thời gian “thở” trong 10 phút đầu, trước khi đại diện châu Á dần bắt nhịp và phản công.

Chỉ trong vòng 12 phút - từ 26 đến 38, với những pha lập công của Islam Slimani, Rafik Halliche, Abdelmoumene Djabou. Trong lúc “Những chú cáo sa mạc” nhảy múa thì 3 bàn thua kéo theo nhận định về sự sụp đổ của “Những chiến binh Teaguk”.

 

 Những nỗ lực của Hàn Quốc (áo đỏ) chỉ đem về cho họ 2 bàn thắng trong hiệp 2

Những nỗ lực của Hàn Quốc chỉ đem về cho họ 2 bàn thắng ở trong hiệp hai nhờ công của Heung-Min Son (50’), Ja-Cheol Koo (72’). Trong khi đó, Algeria có thêm bàn thắng thứ 4 để ấn định chiến thắng 4-2 và tràn đầy cơ hội đi tiếp trước khi lượt trận cuối diễn ra.

Tình hình xếp hạng bảng H.

 

Bảng H
#
Quốc gia
TĐC
Thắng
H
Thua
BT
SBT
HS
 
1
  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...