“Trọng tài đã khước từ quả 11m của Brazil”

Thứ 4, 18/06/2014 | 10:24:35
1,223 lượt xem

Sau trận hòa Mexico 0-0, các hậu vệ của Brazil là Marcelo và Thiago Silva cho rằng trọng tài đã khước từ một quả 11m của tuyển Brazil.

Pha tranh chấp giữa Marcelo và Raul Jimenez - Ảnh: AP

 

Marcelo, nhân vật chính trong pha bóng, kể lại với tờ Goal: “Khi tôi có bóng, Raul Jimenez đã níu vai tôi. Nếu anh ta không kéo vai, tôi đã có thể căng ngang vào giữa cho đồng đội. Tình huống đó rõ ràng là quả phạt 11m”.

Trong tình huống này, khi xâm nhập vòng cấm, Marcelo đã có va chạm với Raul Jimenez và té ngã. Dù các cầu thủ Brazil đã phản ứng đòi quả phạt 11m nhưng trọng tài vẫn không cho họ quả penalty.

Theo trung vệ Thiago Silva, có lẽ áp lực từ truyền thông về quả phạt 11m mà Brazil được hưởng trong trận đấu với Croatia nên lần này trọng tài đã lưỡng lự, không cho họ quả phạt 11m thứ hai trong hai trận liên tiếp.

Tờ Goal trích lời Thiago Silva nói trong buổi họp báo: “Ở trận vừa qua (gặp Croatia), câu hỏi đầu tiên khi tôi vào họp báo là về quả phạt 11m. Trong buổi họp báo hôm nay (sau trận Mexico), cũng lại có câu hỏi về quả phạt 11m. Từ góc nhìn của tôi ở phía sau, tôi cho rằng đó là quả phạt 11m (phạm lỗi với Marcelo)”.

Trung vệ Silva nói tiếp: “Thật tốt khi các anh lại hỏi về quả phạt 11m bởi vì điều này cho thấy quả phạt 11m của Fred (trong trận với Croatia) vẫn còn ảnh hưởng đến hôm nay. Nếu tôi không nói quá nhiều về quả phạt 11m của Fred, có lẽ hôm nay chúng tôi đã được hưởng một quả phạt 11m khác”.

Dù hòa nhưng Thiao Silva đánh giá lối đá của tuyển Brazil đã tiến bộ hơn so với trận thắng Croatia. Trận đấu sắp tới của Brazil là cuộc chạm trán Cameroon ở trận cuối cùng tại bảng A vào ngày 23-6 tới.

THẢO NGUYÊN

Theo: Tuoitre.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...