Điểm tin sáng 17/6: Mueller lập hat-trick, Đức vùi dập Bồ

Thứ 3, 17/06/2014 | 08:48:01
1,054 lượt xem

Cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 17/6.

Đức đại thắng Bồ Đào Nha trong ngày ra quân

Đức đại thắng Bồ Đào Nha trong ngày ra quân

Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng ngày 17/6
Đức
 4-0 Bồ Đào Nha (
VIDEO)
Iran 0-0 Nigeria (
VIDEO)
Ghana 1-2 Mỹ (
VIDEO)
Đức 4-0 Bồ Đào Nha: Show diễn của người Đức
Ronaldo được kỳ vọng sẽ tỏa sáng nhưng rốt cuộc, đêm qua, sân Arena Fonte Nova lại là sàn diễn riêng của người Đức. Với chiến thắng 4-0 dễ dàng bằng hat-trick của Thomas Mueller, thầy trò HLV Joachim Loew đã có màn khởi đầu như mơ trên đất Brazil.
Iran 0-0 Nigeria: Tiệc nhạt ở Baixada
Trên sân Arena da Baixada, Iran và Nigeria đã tạo nên trận cầu tẻ nhạt nhất tính đến thời điểm này tại World Cup 2014, khi các cầu thủ không thể tìm được mành lưới đối phương. Đôi bên tạm chia nhau 2 vị trí thứ 2 và 3 trên BXH sau lượt trận đầu tiên tại bảng F.
 Ở trận đấu muộn vừa diễn ra, ĐT Mỹ đã xuất sắc đánh bại Ghana với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Dempsey và Brooks. Đây có thể nói là chiến thắng ghi đậm dấu ấn của HLV Klinsmann khi ông đã có những điều chỉnh chiến thuật hợp lý giúp ĐT Mỹ giành trọn 3 điểm trước đối thủ mạnh Ghana ở trận ra quân.
Ronaldo ngại trả lời báo chí
Sau khi Bồ Đào Nha thảm bại 0-4 trước Đức ở trận mở màn bảng G, "Quả bóng Vàng FIFA 2013" Cristiano Ronaldo đã thể hiện thái độ khó chịu khi không tham gia buổi phỏng vấn sau trận do FIFA sắp xếp.


Ronaldo chưa thể nuốt trôi được thất bại trước người Đức

Lineker đặt niềm tin vào ĐT Anh
Cựu danh thủ Gary Lineker tin rằng Tam sư đủ sức để đi tiếp ở bảng D tử thần, bất chấp họ đã thúc thủ 1-2 trước Italia trong ngày ra quân.
World Cup có thể đã khép lại với Pepe
Trung vệ Pepe hoàn toàn có thể sẽ bị cấm thi đấu 3 trận sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Đức do trường hợp này có dấu hiệu của bạo lực.
Eto'o vắng mặt 10 ngày
Tiền đạo ĐT Cameroon là Samuel Eto'o phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày do chấn thương đầu gối. Với kết quả này, Eto'o sẽ không thể góp mặt ở hai trận còn lại của Cameroon ở bảng A gặp Croatia (19/6) và Brazil (24/6).


Samuel Eto'o 

Modric có mặt trận gặp Cameroon
Bác sĩ Boris Nemec của ĐT Croatia khẳng định tiền vệ Luka Modric sẽ kịp bình phục chấn thương và ra sân thi đấu với Cameroon vào thứ Tư tới.
Buffon và De Sciglio chưa thể trở lại
Thủ môn Gianluigi Buffon và hậu vệ Mattia De Sciglio vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Costa Rica sắp tới. 
Bom sex Mỹ cổ vũ Brazil
Ngôi sao truyền hình 19 tuổi của Mỹ là Courtney Stodden đã tiếp sức cho đội chủ nhà Brazil tại VCK World Cup 2014 khi diện trong trang phục truyền thống của Selecao với những đường cắt xẻ táo bạo.


Courtney Stodden
M.U "rủ rê" bạn gái Sanchez
Để thuyết phục chân sút người Chile về sân Old Trafford trong mùa giải tới, BLĐ M.U hứa hẹn cô sẽ có một công việc như ý tại xứ sở Sương mù nếu như thuyết phục thành công bạn trai gia nhập đoàn quân của HLV Louis van Gaal.
Mourinho dụ dỗ Kroos tới Chelsea
Chelsea đã chính thức tham gia cuộc đua tranh mua tiền vệ Bayern với M.U và Real Madrid. Để chiến thắng trong vụ này, Mourinho dụ Toni Kroos với mức lương hậu hĩnh: 7 triệu bảng/mùa chưa kể thưởng.
Southampton bổ nhiệm HLV Ronald Koeman
BLĐ Southampton vừa thông báo HLV Ronald Koeman sẽ là thuyền trưởng mới của đội bóng miền Nam nước Anh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.


Ronald Koeman (giữa)


Phụ nữ Mỹ bị cưỡng hiếp tại Brazil

Cảnh sát bang Mato Grosso (Brazil) đang tiến hành điều tra vụ 1 phụ nữ Mỹ bị cưỡng hiếp vào tối thứ Sáu (13/6) sau khi trận đấu giữa Chile và Australia (bảng B).
Joe Hart sẽ “đeo gông” vào tháng 6/2015
Thủ thành số 1 của ĐT Anh và Man City, Joe Hart sẽ lên xe hoa với cô bồ hơn tuổi Kimberly Crew vào tháng 6 năm sau. Địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi này ở những ngọn đồi ở Tuscany tại Italia.
Inter đồng ý bán Guarin
Đội bóng Italia đã bật đèn xanh để tiền vệ người Colombia ra đi vào mùa Hè 2014 nếu như có bất kỳ đội bóng nào chi ra 12 triệu bảng. 
Juventus muốn mua Adriano
Tờ Tuttosport khẳng định, HLV Antonio Conte của Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Adriano của Barca với giá 10 triệu euro. 

Theo: http://bongdaplus.vn/

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...