Điểm tin sáng 10/6: Gerrard và Neymar bất ngờ dính chấn thương

Thứ 3, 10/06/2014 | 08:45:09
1,011 lượt xem

Cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 10/6.

Gerrard và Neymar đang khiến Anh và Brazil lo ngay ngáy

Gerrard và Neymar đang khiến Anh và Brazil lo ngay ngáy

 Nhân dịp tham dự Đại hội AFC được tổ chức tại Brazil, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã gửi lời cảm ơn tới chủ tịch FIFA Sepp Blatter vì sự ủng hộ trong suốt thời gian qua, đồng thời chúc ông may mắn trong kỳ tranh cử Chủ tịch FIFA vào năm 2015.
 Chiều nay (10/6), giải bóng đá nữ U14 châu Á - khu vực Đông Nam Á sẽ khởi tranh tại sân Thống Nhất (TP.HCM), với sự tham dự của 7 đội bóng và chia làm 2 bảng. Theo đó, Philippines, Campuchia, Singapore và chủ nhà Việt Nam nằm ở bảng A. Các đội Thái Lan, Myanmar và Malaysia nằm ở bảng B. 
 
Gerrard bất ngờ dính chấn thương háng
Tiền vệ Steven Gerrard đang khiến HLV Roy Hodgson như "ngồi trên đống lửa" với việc phải rời sân tập sớm sau khi có dấu hiệu dính một chấn thương háng. Hiện chưa có thông tin cập nhật nào thêm về tình hình của đội trưởng ĐT Anh.
Neymar gặp vấn đề với mắt cá chân
Ở buổi tập mới đây của ĐT Brazil, tiền đạo Neymar đã bất ngờ gặp một vết đau ở mắt cá, và phải cần sự chăm sóc của các bác sĩ ngay trên sân tập. Đây là những diễn biến không hề được mong đợi ở ĐT Brazil.
Mourinho suýt trở thành HLV trưởng ĐT Anh



HLV Jose Mourinho mới đây đã tiết lộ, vào năm 2008, ông suýt chút nữa đã ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo của Tam Sư, sau một cuộc nói chuyện với HLV Steve McLaren. Tuy nhiên, chính vợ ông là người ngăn cản việc làm này.

Ross Barkley chút nữa bị cả đội bỏ rơi
Các cầu thủ ĐT Anh đã có được một phen cười té ghế, khi tiền vệ Ross Barkley đã bị cả đoàn bỏ lại khách sạn ở Rio de Janeiro, sau khi anh tập trung muộn. May sao, anh vẫn có thể đuổi kịp chiếc xe bus chở đội tuyển sau 15 phút.

Man City sắp có tân binh đầu tiên
Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Fernando từ Porto sang Man City nhiều khả năng sẽ được hoàn tất.vào tuần này với mức giá 12 triệu bảng. Vào tháng 1, Man xanh cũng có ý định đưa Fernando về sân Etihad nhưng không thành.

Oxlade-Chamberlain trở lại ở trận gặp Uruguay



Tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain cùa ĐT Anh đang có nhiều tín hiệu tích cực. Vào hôm qua, cầu thủ này đã có thể chạy. Anh dự kiến sẽ trở lại ở trận đấu với Uruguay tại vòng bảng.

Friedel ở lại Tottenham thêm 1 năm
Thủ thành 43 tuổi người Mỹ đã quyết định gắn bó thêm 1 mùa giải nữa với đội chủ sân White Hart Lane. Đây sẽ là cơ hội để Friedel được làm việc dưới quyền tân HLV Mauricio Pochettino ở mùa giải tới.

Alves đánh giá cao ĐT TBN
Hậu vệ của ĐT Brazil, Daniel Alves cho rằng, ĐT Tây Ban Nha vẫn là mục tiêu lớn để đánh bại tại World Cup năm nay, dù đội chủ nhà Brazil mới đang là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ cho ngôi vô địch nhất.

Prandelli cần trọng trước giờ khai mạc



HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia cho rằng đội bóng của ông cần phải chơi tập trung hơn nữa trong khâu phòng ngự, và giảm thiểu tối đa những sai lầm cá nhân nếu muốn thành công tại World Cup lần này.

Ancelotti chưa muốn sở hữu Suarez
Dù có những lời khen ngợi dành cho tiền đạo Luis Suarez, song HLV Carlo Ancelotti lại phủ nhận sẽ tạo ra một cú áp-phe với cầu thủ này. Lí do của chiến lược gia người Italia là đội hình đã quá hoàn hảo của Real Madrid.

Chủ tịch FIFA bảo vệ Qatar
Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, cho rằng những chứng cứ buộc tội Qatar ở việc tổ chức World Cup 2022 đang bị làm rùm beng bởi sự phân biệt chủng tộc. Phía Qatar cũng đã từ chối quan điểm cho rằng họ đã có những hành động sai trái.

Biểu tình chống đối World Cup ở Rio



Một nhóm phần tử chống đối World Cup 2014 đã tạo nên những cuộc biểu tình tại Rio de Janeiro, sau khi biết được các Bộ trưởng Thể thao và Du lịch Brazil sẽ có một buổi quảng bá cho giải đấu này tại đây.

Theo: http://bongdaplus.vn/

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...