Văn Quyến lập cú đúp đưa Vissai Ninh Bình vào tứ kết AFC Cup

Thứ 4, 14/05/2014 | 08:15:33
1,106 lượt xem

Trong ngày chia tay sân cỏ, Phạm Văn Quyến đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, giúp Vissai Ninh Bình đi tiếp ở AFC Cup 2014.

 Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng nhưng Vissai Ninh Bình vẫn quyết tâm thi đấu hết mình ở vòng knock out AFC Cup 2014 – vừa để có cơ hội tiến sâu tại giải, vừa để làm quà trong ngày thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam – Văn Quyến chính thức chia tay sân cỏ.

Với quyết tâm cùng khí thế như vậy, không khó hiểu khi đội bóng Việt Nam dồn ép Churchill Brothers ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khá nhiều pha hãm thành đã được thực hiện trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Tưởng chừng như bàn thắng mở tỷ số chỉ là vấn đề với đội chủ nhà thì đại diện Ấn Độ đã bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 21 với pha lập công của Balwant Singh sau tình huống bứt tốc rất nhanh. 

Các CĐV trên sân Ninh Bình chiều nay - Ảnh:NinhBinhFC

Tuy nhiên, cũng chỉ hai phút sau, Lê Văn Thắng đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với cú cứa lòng hoàn hảotrước khi Sim Woon Sub – người đeo băng đội trưởng của Ninh Bình trận này nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 29. Bàn thắng của Sim có công rất lớn của Văn Quyến khi cầu thủ Nghệ An đã có tình huống solo qua các hậu vệ của đội khách trước khi kiến tạo cho đồng đội lập công.  2-1 nghiêng về đội chủ nhà cũng là kết quả của hiệp một.

Sang hiệp hai, Ninh Bình tiếp tục là đội dồn ép đối thủ và sau nhiều cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ đáng tiếc, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ ba ở phút 67 do công của Văn Quyến sau tình huống di chuyển và dứt điểm rất đẹp mắt. 

 

Bị dẫn trước hai bàn, đội bàn buộc phải dồn lên và họ cũng có cho mình bàn thắng rút ngắn tỷ số trên chấm penalty ở phút 78 do công của Abdelhamid Shabana. 

Văn Quyến đã có trận đấu tuyệt vời trong ngày chia tay sân cỏ

Những phút cuối trận diễn ra rất hấp dẫn khi Churchill Brothers buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng khi mà trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Văn Quyến đã thêm một lần nữa tỏa sáng với cú đá phạt hàng rào mẫu mực, ấn định chiến thắng 4-2 đầy ngọt ngào cho Vissai Ninh Bình.

Chiến thắng 4-2 trước Churchill Brothers giúp Vissai Ninh Bình có được suất vào tứ kết AFC Cup năm nay nhưng ý nghĩa hơn thế là việc Văn Quyến đã thi đấu tuyệt hay trong trận đấu chia tay sân cỏ của mình.

Vissai Ninh Bình sẽ biết được đối thủ ở vòng tứ kết sau lễ bốc thăm được AFC tổ chức vào ngày 28/5 tới./. 

CTV Trần Tiến/VOV online

 

 
  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...