Du lịch sinh thái Cồn Vành dịp Quốc khánh 2-9

Chủ nhật, 04/09/2016 | 16:10:25
1,455 lượt xem

Trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh mùng 2-9, bãi biển Cồn Vành ( Thái Bình) đón khoảng 15.000 lượt du khách. Rút kinh nghiệm từ các năm trước, dịp nghỉ lễ này bãi biển Cồn Vành đẹp hơn, sạch sẽ hơn và nhận được nhiều thiện cảm từ du khách trong và ngoài tỉnh.

Bãi biển Cồn Vành dịp nghỉ lễ 2-9.

Ba  ngày qua, du khách trong và ngoài tỉnh đổ về Khu du lịch sinh thái Cồn Vành khá đông. Không chỉ thu hút khách du lịch là người trong tỉnh mà còn có nhiều đoàn du khách đến từ các tỉnh như Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam, Hà Nội. Bãi biển ngày này khá sạch, giá cả dịch vụ phải chăng là những điểm tích cực mà các du khách đến đây nhận thấy.

Ông Đỗ Văn Sơn (quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thấy bãi biển Cồn Vành rất đẹp, có tiềm năng lớn. Tôi xin góp ý là tỉnh cần đầu tư nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ khách.”

Dịch vụ phục vụ tại bãi biển Cồn Vành.

Điều ấn tượng với du khách khi đến với khu du lịch sinh thái Cồn Vành không chỉ được vui chơi, tắm biển, nghỉ dưỡng mà còn được tận hưởng những món thủy sản tươi ngon, có nguồn gốc nuôi trồng từ chính các vùng ao, đầm của người dân quanh khu du lịch. Ông Nguyễn Đại Xô (xã Đồng Phú, huyện Đông Hưng) chia sẻ: “Tôi năm nào cũng đến đây, biển Cồn Vành rất đẹp, đẹp hơn nhiều so với Sầm Sơn, Đồ Sơn, chất lượng dịch vụ cũng rất tốt.”

Nét hoang sơ tại Cồn Vành thu hút du khách đến ngày càng nhiều.

Dịp nghỉ lễ mùng 2-9, Ban Quản lý khu Du lịch sinh thái Cồn Vành huy động 100% cán bộ ứng trực đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho du khách tắm biển, vui chơi; thành lập những tổ, đội thu gom rác hàng ngày. Ban Quản lý yêu cầu các nhà hàng kinh doanh phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phấm, bán đúng giá cả và hải sản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ông Tô Mạnh Biên- Phó Trưởng Ban quản lý khu Du lịch sinh thái Cồn Vành cho biết: “Nhờ đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự nên 3 ngày nghĩ không có hiện tượng mất cắp, vệ sinh bãi biển được sạch sẽ phục vụ du khách”.

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách đến khu Du lịch sinh thái Cồn Vành, hàng ngày, Ban quản lý dùng loa tuyên truyền, khuyến cáo du khách dùng phao, tắm ở khu vực an toàn. Đồng thời, sẵn sàng cứu nạn cứu hộ khi xảy ra tình huống.                                                              

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...