Phát triển du lịch thông qua việc chia sẻ thông tin kết nối các tuor

Thứ 5, 01/09/2016 | 15:00:41
653 lượt xem

Giao lưu, gắn kết và chia sẻ thông tin với các đơn vị lữ hành nhằm xây dựng kết nối các tour, tuyến du lịch tạo nền tảng để phát triển du lịch Thái Bình là giải pháp được Hội Du lịch Thái Bình triển khai trong hội nghị tại bãi biển Cồn Đen (huyện Thái Thụy).

Khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen.

Trong những năm qua, lĩnh vực du lịch đã được tỉnh quan tâm đầu tư khai thác đúng mức để tạo điểm nhấn riêng. Tuy nhiên, phát triển chương trình tour tuyến vẫn còn theo lối tự phát và có nhiều trùng lặp khi du khách đi hết chương trình.

Chạm bạc Đồng Xâm.

Năm 2016, việc chia sẻ thông tin trên trang Web kết nối các tour tuyến du lịch tới các đơn vị lữ hành, khách sạn được Hội Du lịch tỉnh triển khai góp phần tăng cường quảng bá rộng rãi các sản phẩm du lịch. Ngoài các loại hình du lịch truyền thống văn hóa tâm linh, làng nghề… thì du lịch sinh thái biển Cồn Đen(Thái Thụy), du lịch nghỉ dưỡng biển cồn Vành(Tiền Hải) là điểm đến thu hút đông đảo du khách.

 Đến nay, Thái Bình thu hút hơn 400.000 lượt khách, trong đó, hơn 3.000 lượt khách quốc tế. Việc tăng cường chia sẻ thông tin kết nối các tour tuyến du lịch song hành với việc xây dựng, quảng bá hình ảnh sản phẩm du lịch của địa phương đã góp phần  đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của du khách.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...