Nga và Syria tập trận quân sự

Thứ 4, 08/06/2022 | 09:55:25
2,043 lượt xem

Không quân Nga và Syria hôm 7/6 đã tiến hành các cuộc diễn tập chung giả định ứng phó tình huống tấn công trên không tại Syria. Cuộc diễn tập diễn ra tại 3 căn cứ không quân của Syria ở ngoại ô thủ đô Đa-mátx.

Theo thông báo từ Bộ Quốc phòng Nga, các máy bay Su-24m, Su-34 và Su-35 của nước này đã tham gia vào cuộc tập trận. Trong khi đó, phía Syria có các máy bay chiến đấu bao gồm MIG-23ml và MIG-29. 

Quân đội Nga đã hiện diện tại Syria kể từ năm 2015 để hỗ trợ lực lượng chính phủ nước này trong cuộc chiến chống lực lượng phiến quân vốn kéo dài từ năm 2011. Khủng hoảng chính trị ở Syria đến nay vẫn là một trong những cuộc khủng hoảng nghiêm trọng nhất trên thế giới và các cuộc đàm phán hướng tới giải pháp chính trị cho cuộc khủng hoảng này cho tới nay vẫn chưa đạt được kết quả.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...