Iran thông báo quá trình đàm phán hạt nhân

Thứ 5, 24/02/2022 | 00:00:00
403 lượt xem

Ngoại trưởng Iran Hô-xê-in A-mia Áp-đô-la-hi-an ngày 23/2 cho biết quá trình đàm phán về việc khôi phục thỏa thuận hạt nhân đã bước vào giai đoạn "quan trọng", trong đó có một số vấn đề trọng điểm cần phải được giải quyết.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Ngoại trưởng Iran cho hay Tehran hy vọng một số vấn đề nhạy cảm và quan trọng trong đàm phán sẽ được giải quyết trong những ngày tới với việc phương Tây tập trung vào cách tiếp cận thực tế để giải quyết những vấn đề còn vướng mắc. Theo ông Áp-đô-la-hi-an, đến nay Mỹ vẫn chưa có nỗ lực hiệu quả nào để chứng tỏ thiện chí như các thông điệp mà Washington đã đưa ra, đồng thời khẳng định Tehran sẽ không từ bỏ "ranh giới đỏ" trong đàm phán. 

Theo một số nguồn tin liên quan đến tiến trình đàm phán, vòng đàm phán hiện đang diễn ra tại Viên, Áo sắp đạt được một thỏa thuận cụ thể.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...