Bộ trưởng Quốc phòng Nga thăm Syria

Thứ 4, 16/02/2022 | 00:00:00
389 lượt xem

Hôm qua 15/2, Bộ Quốc phòng Nga thông báo Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã có chuyến công du Xy-ri để hội kiến với Tổng thống Xy-ri Bashar al-Assad và tới thị sát một căn cứ không quân của Nga đặt tại quốc gia Trung Đông này.

Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết tại cuộc hội kiến Tổng thống Syria, Bộ trưởng Shoigu đã thông báo với ông al-Assad về các cuộc diễn tập của Hải quân Nga ở phía Đông Địa Trung Hải. Hai bên cũng đã thảo luận về hợp tác quân sự-kỹ thuật trong cuộc chiến chung chống khủng bố cùng các hoạt động hỗ trợ nhân đạo của Nga cho người dân Syria. 

Cũng trong chuyến thăm, ông Shoigu cũng đã tới thị sát Hmeimim - căn cứ không quân trọng yếu của Nga ở phía Tây Syria. Tuy nhiên, thông báo không nêu chi tiết thời điểm diễn ra chuyến thăm.

Nga lâu nay là đồng minh quan trọng của chính quyền Tổng thống Bashar al-Assad kể từ khi xung đột tại Xy-ri bùng phát hồi năm 2011.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...