Tăng cường đấu tranh phản bác thông tin xấu độc trên không gian mạng

Thứ 4, 15/09/2021 | 00:00:00
1,509 lượt xem

Công an huyện Quỳnh Phụ tăng cường công tác nắm tình hình, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng có hoạt động sử dụng không gian mạng để tuyên truyền thông tin xấu độc, sai sự thật gây hoang mang dư luận xã hội.

Công an huyện Quỳnh Phụ họp triển khai phương án đảm bảo an ninh không gian mạng

Công an huyện Quỳnh Phụ đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các xã, thị trấn thành lập các trang Facebook để vừa đăng tải các bài viết tuyên truyền về đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, vừa phổ biến tuyên truyền cũng như cảnh báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm, các phần tử xấu, các đối tượng thù địch để nhân dân biết, cảnh giác và có biện pháp phòng chống.

 Do làm tốt công tác nắm tình hình, tập trung phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả, từ đầu năm đến nay, Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện 6 trường hợp có hành vi cung cấp thông tin xấu độc, thông tin sai sự thật trên không gian mạng, trong đó có 3 trường hợp đăng tin sai sự thật về dịch Covid-19. Tất cả các trường hợp bị phát hiện đều đã nhận thức được việc làm sai trái của mình, gỡ bỏ bài viết và cam kết không tái phạm.

Thu Trang



  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...