Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra các chốt phòng, chống dịch Covid-19

Thứ 5, 09/09/2021 | 00:00:00
1,628 lượt xem

Chiều ngày 08/9/2021, Đại tá Nguyễn Thanh Trường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Triều Dương, Thái Hà, Tân Đệ.

Trực tiếp kiểm tra hoạt động và cơ sở vật chất phục vụ cho tổ công tác tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid - 19,  Giám đốc Công an tỉnh động viên, chia sẻ khó khăn, vất vả với cường độ lao động cao của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trong điều kiện thời tiết nắng, mưa thất thường như hiện nay. Đồng chí đề nghị các đơn vị liên quan cần quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất phục vụ hoạt động, sinh hoạt của các tổ công tác, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tổ công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu cán bộ, chiến sỹ các lực lượng làm nhiệm vụ tại các tổ công tác cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm; tập trung kiểm tra tất cả người, phương tiện vào tỉnh, đặc biệt là những người và phương tiện đi đến từ vùng có dịch. Quá trình kiểm tra cần phải chú ý thực hiện đầy đủ quy trình, biện pháp phòng dịch; không để ách tắc giao thông và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc lưu thông hàng hóa. Đồng chí lưu ý, các lực lượng làm nhiệm vụ tại các tổ phải có thái độ ứng xử phù hợp, bảo đảm tư thế, lễ tiết, tác phong khi tiếp xúc, tuyên truyền, giải thích, vận động người dân chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Quá trình làm nhiệm vụ nếu có khó khăn vướng mắc, các tổ công tác cần báo cáo, kiến nghị, đề xuất kịp thời các cấp có thẩm quyền giải quyết; góp phần phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả sự lây lan của dịch Covid-19 từ địa phương khác vào tỉnh.

CTV Việt Anh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...