Ukraine tập trận kéo dài 5 ngày

Thứ 4, 11/08/2021 | 09:54:32
873 lượt xem

Bộ Quốc phòng Ukraine thông báo nước này ngày 9/8 đã bắt đầu các cuộc tập trận sĩ quan chỉ huy kéo dài 5 ngày với sự tham gia của tất cả quân chủng thuộc lực lượng vũ trang.

Tổng cộng 14 đơn vị kiểm soát và chỉ huy quân sự của Các lực lượng vũ trang Ukraine cũng như các đại diện của lực lượng vệ binh quốc gia, Cơ quan an ninh, Cơ quan tình trạng khẩn cấp và Cơ quan vận tải đặc biệt, tham gia cuộc tập trận lần này. Cuộc tập trận diễn ra ở 5 địa điểm huấn luyện của quân đội Ukraine.

Theo thông báo, mục đích của cuộc tập trận là nhằm tăng cường khả năng của giới chức quân đội trong việc lên kế hoạch và chỉ huy hành động tác chiến trong nhiều dạng tình huống.

Trong khuôn khổ tập trận, quân đội Ukraine sẽ thực hiện một số khoa mục phòng thủ, bao gồm chiến đấu chống lính dù cũng như hỗ trợ các đơn vị lục quân và hải quân từ trên không.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...