Tiếp tục tăng cường quản lý chặt người ra vào tỉnh

Thứ 2, 19/07/2021 | 00:00:00
1,320 lượt xem

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với số ca mắc mỗi ngày lên tới hàng nghìn, tỉnh Thái Bình tiếp tục siết chặt quản lý người ra vào tỉnh. Ghi nhận vào chiều 19/7 tại chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Tân Đệ.

Phương tiện xếp hàng chờ khai báo ra vào tỉnh tại chốt kiểm soát dịch cầu Tân Đệ

Tại chốt kiểm soát dịch cầu Tân Đệ, mỗi ngày có khoảng 8 – 9.000 lượt người, 3 – 4.000 lượt phương tiện đi qua. Lực lượng CSGT, cán bộ Y tế và các ngành chức năng đang hết sức vất vả để kiểm soát lượng người, phương tiện này.

Người khai báo ra vào tỉnh tại chốt kiểm soát dịch cầu Tân Đệ

Chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Tân Đệ có 3 kíp cán bộ, mỗi kíp 18 người chia thành 3 ca trực 24/24 giờ. Tất cả các phương tiện, cả xe khách, xe chở hàng và xe gắn máy khi qua chốt đều được yêu cầu dừng lại để lực lượng chức năng tiến hành đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn, khai báo y tế. Đa phần người dân nghiêm túc chấp hành các quy định, song vẫn còn tồn tại một số khó khăn đối với lực lượng ứng trực tại đây.

Y sĩ Bùi Thị Thảo Giang - chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Tân Đệ:

"Lượng phương tiện nhiều trong khi nhân lực còn thiếu. Một số người ý thức còn chưa cao, khai báo chưa đầy đủ, không hợp tác khai báo."


Người ra vào tỉnh tại chốt kiểm soát dịch cầu Tân Đệ cần có phiếu kết quả xét nghiệm Âm tính

Ngành y tế cũng khuyến cáo, trước thực tế dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân nên hạn chế tối đa việc đi di chuyển giữa các tỉnh thành phố. Nếu có việc thực sự cần thiết, phải đảm bảo chấp hành nghiêm các quy định trong phòng chống dịch.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...