Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách từ tỉnh Thái Bình đi 18 tỉnh, thành phố

Thứ 5, 01/07/2021 | 00:00:00
2,116 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19, sở Giao thông vận tải tỉnh Thái Bình đã có văn bản thông báo tạm dừng vận tải khách từ tỉnh Thái Bình đến 18 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Xe vận tải hành khách của tỉnh Thái Bình 

Cụ thể, sẽ tạm dừng hoạt động vận tải khách từ tỉnh Thái Bình đến thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Phú Yên, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Điện Biên, Hà Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ngãi và huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng. 

Đối với các tuyến còn được phép hoạt động phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp trong phòng chống dịch. Nhất là việc lưu trữ danh sách hành khách của từng chuyến xe, chở không quá 50% tải trọng, không dừng đỗ phương tiện đón trả khách tại các địa phương đang có dịch và duy trì hoạt động của thiết bị giám sát hành trình để thuận lợi cho việc quản lý theo dõi và truy vết dịch bệnh.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...