Thái Bình cơ bản hoàn thiện các công trình phòng chống lụt bão

Thứ 7, 26/06/2021 | 00:00:00
1,369 lượt xem

Để đảm bảo phục vụ tốt cho công tác phòng chống lụt bão (PCLB) cũng như việc tưới tiêu phục vụ sản xuất. Nhiều hạng mục công trình PCLB trên địa bàn tỉnh đã được hoàn thiện trước tiến độ.

Công trình thủy lợi của Thái Bình nhanh chóng hoàn thiện phục vụ tốt cho công tác phòng chống lụt bão

Những ngày qua Ban quản lý dự án xây dựng các công trình thủy lợi của tỉnh và các huyện đã tập trung chỉ đạo tiến độ thi công các công trình PCLB như dự án xây mới kè Thiên Kiều trên triền đê hữu sông Trà Lý, công trình cống Hệ thuộc triền đê hữu sông Hóa, công trình nâng cấp cải tạo đê cửa sông Diêm Hộ huyện Thái Thụy, Kè xã Vũ Vân huyện Vũ Thư. Đây là những hạng mục công trình PCLB đã được tỉnh Thái Bình quan tâm và ưu tiên đầu tư và khởi công sớm. 

Cho đến nay việc thi công các hạng mục này đang được các đơn vị nhà thầu gấp rút triển khai theo đúng tiến độ đã cam kết. Các công trình đã cơ bản được hoàn thành và có thể đưa ngay vào phục vụ công tác PCLB. Hiện các đơn vị nhà thầu đang tiến hành hoàn thiện phần mặt đê, lát kè mái bảo vệ cống và thi công dàn van. Riêng đối với công trình cống 8 cửa và cống Bồng He thuộc huyện Tiền Hải đang được đơn vị nhà thầu tập trung đúc các cấu kiện bê tông để sẵn sàng thi công khi có lệnh cho phép cắt đê để thi công dự kiến vào trung tuần tháng 10 tới.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...