Nga tổ chức tập trận quy mô lớn ở vùng Viễn Đông

Thứ 3, 30/03/2021 | 09:47:20
1,186 lượt xem

Theo thông báo của Bộ Quốc phòng Nga, Quân khu miền Đông của nước này đã bắt đầu cuộc tập trận quy mô lớn vào ngày 29/3 và kéo dài đến hết tuần ở vùng Viễn Đông của Nga.

Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết cuộc tập trận diễn ra ở vùng Trans-Baikal và Amur với sự tham dự của hơn 12.000 binh sĩ, khoảng 3.000 đơn vị vũ khí và thiết bị quân sự, 60 máy bay trực thăng và chiến đấu cơ, cũng như hơn 10 thiết bị bay không người lái.

Thông báo khẳng định cuộc tập trận nhằm "thể hiện chuyên môn và kiến thức, qua đó bảo đảm an ninh quân sự ở vùng phía Đông". Cuộc tập trận trên cũng là giai đoạn cuối cùng trong chương trình huấn luyện mùa Đông tại khu vực này.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...