Thái Bình thêm một trường hợp liên quan đến ca dương tính trên chuyến bay VJ 458

Thứ 7, 27/03/2021 | 00:00:00
1,589 lượt xem

Hôm nay 23/3, thêm 1 trường hợp cùng chuyến bay VJ 458 (phú Quốc - Nội bài ngày 22/3) đã được Hà Nội quản lý và xét nghiệm lần 01 âm tính về Thái Bình đã chuyển theo dõi cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Thái Ninh.

Bệnh viện nơi cách ly trường hợp đi cùng chuyến bay VJ 458

Đây là trường hợp mặc dù đã được quản lý tại Hà Nội nhưng bỏ trốn về Thái Thụy bằng xe khách. Mặc dù xét nghiệm lần 1 âm tính, nhưng hành vi bỏ trốn của đối tượng này sẽ rất nguy hiểm, dễ xảy ra lây lan dịch bệnh tại cộng đồng, cần phải có biện pháp xử lý thật nghiêm khắc. 

Các y bác sĩ xét nghiệm mẫu thử

Như vậy đến thời điểm này Thái Bình đã xác định 03 trường hợp F1 liên quan đến chuyên bay VJ 458 Phú Quốc - Nội Bài. Cả 3 đều xét nghiệm lần 01 âm tính và đã được cách ly theo đúng quy định. Các trường hợp tiếp xúc với 03 người này cũng đang được quản lý theo dõi chặt chẽ. Mọi biện pháp phòng chống dịch tại cộng đồng đang được các lực lượng chức năng và các địa phương thực hiện nghiêm túc.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...