Tặng quà động viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ

Thứ 4, 24/02/2021 | 00:00:00
1,690 lượt xem

Nhằm chia sẻ, động viên kịp thời các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, sáng 24/2, đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình đã đến thăm, tặng quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ đã đến thăm, động viên tân binh

Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ đã đến thăm, động viên tân binh Nguyễn Thành Long, phường Trần Hưng Đạo; thanh niên Vũ Hoàng Thảo, phường Quang Trung và thanh niên Bùi Đình Khải, xã Vũ Phúc, thành phố Thái Bình. Đây đều là những tân binh có hoàn cảnh khó khăn như bố đã mất, mẹ bị bệnh, phải ở nhờ ông bà và người quen.

Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ đã đến thăm, động viên tân binh có hoàn cánh khó khăn

Chia sẻ với những khó khăn của các tân binh, Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ mong muốn các tân binh luôn luôn nỗ lực phấn đấu rèn luyện trong quân ngũ, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội nhân dân Việt Nam chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân đối với thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã và sẽ có những biện pháp giúp đỡ, đảm bảo quyền lợi cho các tân binh và người thân theo quy định.

+ Nhằm động viên tinh thần thanh niên nhập ngũ năm 2021, huyện Đông Hưng tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các nam thanh niên chuẩn bị nhập ngũ có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

 Tặng quà, động viên các nam thanh niên lên đường nhập ngũ

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà, động viên các nam thanh niên khắc phục khó khăn gia đình, yên tâm lên đường nhập ngũ, vào trong đơn vị phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chỉ đạo cấp ủy-chính quyền các địa phương tiếp tục quản lý, động viên và có phương án đưa, đón nam thanh niên đến địa điểm giao nhận quân trong thời gian tới đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà, động viên các nam thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và Công an nhân dân

Năm 2021, huyện Đông Hưng có gần 400 nam thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và Công an nhân dân.

Nhóm PV thời sự

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...