Cảnh báo nguy cơ chập cháy do ý thức không an toàn của nhân dân

Thứ 2, 22/02/2021 | 00:00:00
1,457 lượt xem

Thời gian qua, rất nhiều người dân thiếu ý thức hoặc do sơ suất dẫn đến chậy cháy điện, ảnh hưởng rất lớn đến cấp điện cho hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân. Điển hình là trong chiều 22/2 do người dân đốt rác thải gần trạm biến áp thuộc phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình dẫn đến chập cháy đường dây khu vực này.

Chập cháy dây điện gần trạm biến áp

Cụ thể, vào lúc 14h chiều 22/2, 1 số người dân đốt rác tại chân cột trạm biến áp phục vụ chiếu sáng đường vành đai phía nam, thuộc phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình.

Lực lượng chức năng đang xử lí đám cháy

Lửa bốc cao dẫn đến cháy lan sang đường dây cáp ngầm đặt gần trạm biến áp. Rất may, ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh và Điện lực thành phố Thái Bình đã có mặt kịp thời để dập tắt đám cháy và khắc phục sự cố.

Lực lượng chức năng xử lí thu dọn đám cháy

Đây không phải lần đầu tiên do ý thức kém của người dân dẫn đến những sự cố về điện. Vì vậy, người dân cần nêu cao hơn nữa ý thức trong chấp hành và đảm bảo các yếu tố an toàn về điện trong hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...