Công ty Điện lực Thái Bình đảm bảo công tác an toàn phòng chống cháy nổ

Thứ 5, 05/11/2020 | 00:00:00
895 lượt xem

Thời tiết đang trong mùa hanh khô, là thời điểm rất dễ xảy ra cháy nổ và thường gia tăng các vụ cháy lớn. Công ty Điện lực Thái Bình đã tăng cường nhiều giải pháp đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, hạn chế tối đa nguy cơ dẫn tới sự cố cũng như hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra.

Phòng Quản lý điều hành Công ty Điện lực Thái Bình

Hiện Công ty Điện lực Thái Bình đang quản lý vận hành trên 10.000 km đường dây và cáp các loại. Công ty tăng cường chỉ đạo việc rà soát, bổ sung và kiện toàn các quy chế, quy trình, quy định trong công tác an toàn, phòng chống cháy nổ. Đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy, các kỹ năng trong thoát nạn, cứu hộ… 

Kiểm tra các thiết bị phòng chống cháy nổ

KTV Đặng Minh Thiêm, Điện lực Đông Hưng: 

Hàng năm đơn vị cũng đã tổ chức diễn tập kết hợp giữa lực lượng PCCC của cơ sở và lực lượng PCCC chuyên nghiệp, nâng cao kiến thức và ý thức của người lao động trong SXKD. Đã nhiều năm tại đơn vị không có sự cố cháy nổ xảy ra.  

   Điện lực các huyện thành phố cũng thường xuyên kiện toàn Đội phòng cháy chữa cháy cơ sở. Sẵn sàng phương tiện, vật tư dự phòng đảm bảo cả số lượng và chất lượng.     

Kiểm tra hệ thống lưới điện

và các công trình cấp, truyền tải điện

Ông Trần Văn Lượng, Phó Giám đốc Điện lực Hưng Hà : 

Về nhân lực thì chúng tôi thành lập tổ xung kích tại chỗ gồm trưởng tiểu ban và các thành viên. Trang thiết bị PCCC của đơn vị có tại chỗ, ở nhà điều hành và các trạm trung gian như bình khí, bình bột, được kiểm tra hàng tháng theo quy định. 

     Những tháng cuối năm 2020, Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục chủ động đôn đốc, kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy từ Công ty đến các đơn vị sản xuất, trong đó tập trung vào các công trình, khu vực có nguy cơ cháy nổ cao, khu vực có nhiều điểm vi phạm hành lang lưới điện, xử lý dứt điểm những tồn tại có nguy cơ cháy nổ.          

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...