Đồn biên phòng Trà Lý: phun thuốc khử khuẩn trường mầm non chuẩn bị đón các cháu vào năm học mới

Thứ 7, 15/08/2020 | 00:00:00
1,123 lượt xem

Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh COVID 19 trong đơn vị và trên địa bàn đóng quân, Đồn Biên phòng Trà Lý, BĐBP Thái Bình tổ chức giúp dân phun thuốc khử khuẩn trường mầm non của xã Thái Đô, huyện Thái Thụy để chuẩn bị đón các cháu quay lại trường bước vào năm học mới 2020-2021.

Cán bộ Đồn Biên phòng Trà Lý, BĐBP Thái Bình phun thuốc khử khuẩn trường mầm non của xã Thái Đô, huyện Thái Thụy

Ngày 22/7 - 25/7, Công đoàn trường Mầm non xã Thái Đô đã tổ chức cho 17 giáo viên nhà trường đi thăm quan tại Đà Nẵng. Được sự tuyên truyền của chính quyền, các cấp cùng Bộ đội biên phòng nên đoàn đã về trường mầm non và tự cách li để theo dõi sức khoẻ, mọi chi phí sinh hoạt đều do các cá nhân tự đóng góp. Đến ngày 10/8 tất cả các giáo viên trên đều có sức khoẻ bình thường, được về với gia đình và đã thực hiện đúng trách nhiệm của người công dân, góp phần cùng các cấp, các ngành trong phòng chống dịch COVID-19. 

Cán bộ bộ đội biên phòng Thái Bình tuyên truyền về phòng chống dịch Covid 19 qua hệ thống loa của các đồn biên phòng

Ngay sau đó quân y Đồn biên phòng Trà Lý đã tổ chức đo thân nhiệt, tư vấn thêm sau cách li cách phòng, chống dịch bệnh, đồng thời cùng địa phương dọn vệ sinh toàn bộ khu trường, phun khử sát trùng bằng CloraminB, tạo mọi điều kiện tốt nhất để chuẩn bị đón các cháu mầm non bước vào năm học mới 2020-2021 trong dịp cuối tháng 8 này.

CTV BĐBP Thái Bình

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...