Cách ly 24 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Thứ 3, 21/07/2020 | 00:00:00
821 lượt xem

Tối 20 tháng 7, Ủy ban Nhân dân quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng xác nhận, lực lượng chức năng của quận đã phát hiện và cách ly một nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại một khách sạn trên địa bàn.

Nhóm 24 người Trung Quốc này được công an quận Sơn Trà phát hiện vào ngày 18 tháng 7, khi kiểm tra hành chính đột xuất một khách sạn trên địa bàn. Ngay sau đó, các đơn vị liên quan đã đưa họ vào cách ly tại một khách sạn trên đường Loseby, quận Sơn Trà.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng,  24 người Trung Quốc này đã được lấy mẫu xét nghiệm, tất cả các  mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Hiện tất cả những người này đều có sức khỏe ổn định. Ngành y tế Đà Nẵng cũng đã tiến hành kiểm tra y tế và theo dõi các yếu tố dịch tễ  theo đúng quy định cách ly 14 ngày. Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra làm rõ hành vi nhập cảnh trái phép của nhóm người này.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...