Vũ Thư đảm bảo an ninh, an toàn trước Đại hội

Thứ 7, 13/06/2020 | 00:00:00
1,583 lượt xem

Năm 2020, là năm có nhiều sự kiện lớn của đất nước; đặc biệt là đại hội Đảng các cấp. Do vậy, công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh, an toàn cho đại hội Đảng đã và đang được Công an huyện Vũ Thư xác định là nhiệm vụ hàng đầu và triển khai quyết liệt, hiệu quả.

Lực lượng công an, dân phòng thị trấn Vũ Thư thực hiện đảm bảo hành lang an toàn giao thông

Thị trấn Vũ Thư là địa bàn trọng điểm của huyện và cũng là nơi diễn ra đại hội Đảng bộ huyện Vũ Thư lần thứ 16. Với phương châm chủ động nắm bắt tình hình từ xa, từ sớm, từ cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, Công an huyện Vũ Thư đã chủ động xây dựng kế hoạch phân công lực lượng cùng với công an thị trấn và các tổ dân phố bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh, ổn định tình hình ngay từ cơ sở.

Ông Bùi Ngọc Toàn, Chủ tịch UBND thị trấn Vũ Thư: 

Chúng tôi chỉ đạo lực lượng công an thị trấn phối hợp với công an huyện bám nắm địa bàn, thực hiện các giải pháp trong đảm bảo ANTT. Đến thời điểm này thì trên địa bàn thị trấn tình hình nhân dân đoàn kết, ổn định, không có đơn thư khiếu nại tố cáo. Thị trấn đã chuẩn bị tốt các điều kiện để Đại hội Đảng bộ huyện Vũ Thư lần thứ 16 diễn ra an toàn trên địa bàn.


Với chủ trương “đảm bảo an toàn tuyệt đối ngay từ cơ sở”, các đội nghiệp vụ Công an huyện Vũ Thư cùng với lực lượng công an các xã, thị trấn đóng vai trò trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh, ổn định tình hình ngay tại cơ sở. Đồng thời, tăng cường tuần tra các khu vực trọng điểm trên địa bàn được phân công, phối hợp với các ngành, đoàn thể thường xuyên nắm bắt tình hình nhân dân thông qua họp dân, tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành nghiêm quy định của pháp luật. Thường xuyên mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp các đối tượng phạm tội. 

Kiểm tra các hộ kinh doanh trên địa bàn thị trấn Vũ Thư

6 tháng đầu năm, Công an huyện Vũ Thư đã điều tra, làm rõ 44 vụ với 130 đối tượng. Chủ yếu là các tội phạm về ma túy, cờ bạc, gây rối trật tự công cộng và đua xe trái phép.

Công an huyện Vũ Thư thu giữ các vũ khí, vật liệu nổ từ các đối tượng, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững

Đại úy Trần Xuân Chiến, Đội trưởng đội An ninh, Công an huyện Vũ Thư:

 Chúng tôi tập trung cao cho các giải pháp đảm bảo ANTT, do đó tình hình trên địa bàn huyện rất ổn định. Đối với việc tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện Vũ Thư lần thứ 16 thì lực lượng Công an huyện đã có những kế hoạch rất cụ thể, chi tiết để đảm bảo ANTT, ATGT trước trong và sau đại hội.


Theo kế hoạch, Đại hội Đảng bộ huyện Vũ Thư lần thứ 16 sẽ diễn ra từ ngày 14-16/6. Mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đến thời điểm này đã cơ bản hoàn tất. Các phương án đảm bảo ANTT, ATGT đã được lực lượng chức năng tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ, đảm bảo đại hội diễn ra an toàn và thành công.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...