Xử phạt hành chính 5 người không đeo khẩu trang khi ra đường

Thứ 2, 06/04/2020 | 00:00:00
1,656 lượt xem

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Bình về việc tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính các trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Thị trấn Hưng Nhân huyện Hưng Hà đã kiểm tra và xử phạt hành chính 05 người không đeo khẩu trang khi ra đường.

Từ mùng 1/4 đến nay qua kiểm tra, công an thị trấn Hưng Nhân huyện Hưng Hà đã phát hiện và tiến hành lập biên bản xử lí vi phạm hành chính 5 người về hành vi “không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế”. 

Mức xử phạt là 200.000 đồng/người, đồng thời kí cam kết không tái phạm đối với những người này. Cùng với đó thị trấn Hưng Nhân đã thành lập 15 tổ tự quản tại các khu dân cư và 2 chốt kiểm tra phòng chống dịch bệnh Covid-19 .Thường xuyên kiểm tra nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng, hoặc tại khu vực chợ và những nơi bán nhu yếu phẩm cần thiết./.

Đài TT TH Hưng Hà

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...