Kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong ngày đầu thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ

Thứ 4, 01/04/2020 | 00:00:00
1,129 lượt xem

Chiều 1/4, đồng chí Nguyễn Tiến Thành – Phó bí thư Tỉnh ủy kiểm tra việc phòng chống dịch covid 19 tại huyện Hưng Hà. Cùng đi có đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến kiểm tra tại các chốt kiểm soát liên ngành cầu La Tiến, cầu Triều Dương và chốt kiểm soát của xã Tiến Đức. Đây là những chốt được thực hiện và đi vào hoạt động từ 0h ngày hôm nay theo đúng tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và công điện số 04 của chủ tịch UBND tỉnh. Các chốt có nhiệm vụ kiểm soát tất cả các xe ra vào và kê khai thông tin về địa điểm di chuyển để phục vụ cho công tác phòng chống dịch. 

Động viên tinh thần làm việc của các lực lượng tại các chốt kiểm soát, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh đây là nhiệm vụ quan trọng. Các cán bộ khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ. Thực hiện quản lý chặt chẽ các phương tiện ra vào, không để lọt bất kể một trường hợp nào có dấu hiệu của dịch bệnh vào địa bàn. Đồng chí cũng lưu ý chính quyền địa phương phải tạo mọi điều kiện cho các lực lượng hoàn thành nhiệm vụ, duy trì hiệu quả các chốt, tránh làm theo phong trào.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...