Vẫn còn người dân chưa ý thức trong phòng dịch

Thứ 2, 30/03/2020 | 00:00:00
576 lượt xem

Dù Thủ tướng Chính phủ và cả UBND tỉnh Thái Bình đã yêu cầu khi đến nơi công cộng, người dân buộc phải đeo khẩu trang để phòng chống dịch. Nhưng ghi nhận tại xã Vũ Chính, TP Thái Bình, vẫn còn những người chưa chấp hành nghiêm túc khuyến cáo này.

Tại khu vực chợ xã Vũ Chính, một số tiểu thương thản nhiên bỏ khẩu trang khi bán hàng. Có những người đeo thì lại không đúng cách, hoặc tháo ra đeo vào nhiều lần 1 chiếc khẩu trang y tế. Trong khi đó, việc sử dụng khẩu trang sai cách, tái sử dụng khẩu trang được khuyến cáo dùng 1 lần còn nguy hại gấp nhiều lần việc không sử dụng. 

Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, mỗi người cần nâng cao ý thức, tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn của ngành y tế để phòng bệnh cho chính bản thân, gia đình và cả cộng đồng.

Hà My 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...