Khẩn trương hoàn thiện các công trình phòng chống lụt bão

Thứ 4, 18/03/2020 | 00:00:00
775 lượt xem

Để đảm bảo hoàn thành các công trình đúng tiến độ phục vụ tốt cho công tác phòng chống lụt bão cũng như việc tưới tiêu phục vụ sản xuất. Huyện Thái Thụy đang tập trung chỉ đạo và đôn đốc các nhà thầu khẩn trương hoàn thiện các hạng mục công trình thủy lợi trên địa bàn.

Cùng với việc chỉ đạo các địa phương trong huyện tập trung làm tốt công tác giải tỏa, khơi thông dòng chảy trên tất cả hệ thống sông trục nội đồng, sông dẫn trạm bơm và các kênh mương nội đồng. Huyện Thái Thụy đã kiểm tra và đôn đốc các đơn vị nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công, khẩn trương hoàn thiện các hạng mục kè cống phục vụ cho công tác phòng chống lụt bão năm 2020. Đặc biệt là các hạng mục thi công cứng hóa mặt đê, xây dựng kè đá và các công trình cống dưới đê trên tuyến đê tả sông Trà Lý, đoạn qua các xã Thái Hà, Thái Phúc, Thái Thành và Thái Thọ.

 Đến nay hầu hết các hạng mục thi công cơ bản đảm tiến độ đề ra. Riêng các hạng mục cống 44, cống Xuân Hòa, cống Giáo Lạc đã hoàn thành phần ngập nước. Hiện các đơn vị nhà thầu huy động nhân lực, vật tư và phương tiện để khẩn trương thi công hoàn thiện theo đúng cam kết để sớm đưa các công trình vào phục vụ công tác  phòng chống lụt bão năm 2020./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...