Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Vũ Thư

Thứ 2, 09/03/2020 | 22:27:10
611 lượt xem

Phải chủ động phương án, kịch bản với từng tình huống cụ thể, không để bị động bất ngờ trong mọi hoàn cảnh là chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại buổi làm việc với huyện Vũ Thư về công tác phòng chống dịch Covid - 19.

Đồng chí đề nghị quan tâm đến công tác tuyên truyền, đặc biệt là tuyên truyền trực quan, yêu cầu người dân đến chỗ đông người phải đeo khẩu trang, hạn chế việc tổ chức các sự kiện tập trung đông người, mọi giao dịch giữa cán bộ, công chức và người dân phải đeo khẩu trang. Các hội nghị phải tổ chức ngắn gọn, người đến dự hội nghị phải đeo khẩu trang. Việc phòng, chống dịch Covid - 19 phải rất cấp bách ngay từ trong nhận thức của người mỗi người. Các văn bản chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của huyện phải ban hành dưới dạng Công điện. 

Tăng cường rà soát, lập danh sách quản lý chặt chẽ di biến động của các đối tượng có nguy cơ cao. Chuẩn bị, bố trí các khu cách ly phải đúng theo hướng dẫn của ngành chuyên môn. Nghiêm cấm các nhà hàng buôn bán thực phẩm tươi sống từ động vật hoang dã. Huy động các doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là doanh nghiệp may hỗ trợ khẩu trang vải cho người dân. Sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra/.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...