Kiểm tra phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Thái Thụy

Thứ 6, 28/02/2020 | 22:47:12
476 lượt xem

Chiều 28/2, Thượng tá Nguyễn Thanh Trường - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, giám đốc Công an tỉnh Thái Bình và đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại huyện Thái Thụy.

Đến thời điểm này, Thái Thụy đã cách ly 84 người. Trong đó có 7 người nước ngoài và 77 người Việt Nam từ nước ngoài trở về. Đồng thời, bố trí các địa điểm tổ chức cách ly và triển khai các biện pháp phòng dịch khác. 


Thượng tá Nguyễn Thanh Trường, giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự vào cuộc quyết liệt của huyện Thái Thụy trong phòng chống dịch. 

Đồng thời yêu cầu huyện chỉ đạo các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hạn chế tập trung đông người và tổ chức rà soát nắm chắc số lượng người từ vùng dịch trở về địa phương để có biện pháp kiểm tra sức khỏe và cách ly. Chuẩn bị tốt các phương án cho phòng chống dịch và chuẩn bị các điều kiện để đảm bảo cho học sinh khi có quyết định đi học trở lại.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...