Giữ Tết bình yên cho nhân dân

Thứ 2, 20/01/2020 | 22:03:20
794 lượt xem

Tết Nguyên đán Canh Tý, bên cạnh việc đảm bảo duy trì tinh thần sẵn sàng chiến đấu, các lực lượng thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình còn thực hiện một số công việc quan trọng được Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Thái Bình giao cho. Tất cả đều đang gác lại những niềm vui riêng, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tết Nguyên đán Canh Tý, tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp trong đêm giao thừa được huy động từ nguồn xã hội hóa để phục vụ nhân dân. Trọng trách được giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thực hiện bắn pháo hoa phải đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình: Chúng tôi đã hiệp đồng chặt chẽ với đơn vị cung cấp pháo, vận chuyển về nơi tập kết. Mọi công tác chuẩn bị bắn pháo hoa đã sẵn sàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt.


Trong khi tất cả mọi người dân đều quây quần bên gia đình đón Tết, thì việc trực Tết đã trở thành quen thuộc đối với những người lính. Những ngày Tết, tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu lại càng được đề cao, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.

Chiến sỹ Nguyễn Xuân Ngọc - Đại đội trinh sát 32, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình: Chúng tôi duy trì nề nếp sinh hoạt luyện tập như bình thường, sẵn sàng bảo vệ đơn vị và tăng cường thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.


Chiến sỹ Nguyễn Việt Hoàng - Đại đội trinh sát 32, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình: Lần đầu tiên đón Tết xa nhà nhưng được các cấp lãnh đạo chỉ huy đơn vị quan tâm chúng tôi thấy rất đầm ấm, đồng thời xác định trách nhiệm của bản thân không lơ là trong thực hiện nhiệm vụ.


Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình: Chúng tôi quán triệt trong toàn lực lượng về việc giữ bình yên cho nhân dân đón Tết. Duy trì nghiêm chế độ trực, thực hiện quân lệnh, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.



Khi đã khoác trên mình màu xanh áo lính, các chiến sỹ đã xác định rõ trách nhiệm thiêng liêng của người lính "Bộ đội Cụ Hồ", đó là mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân trong mọi thời điểm, kể cả khi Tết đến, xuân về./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...