Triển lãm ảnh kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng

Chủ nhật, 19/01/2020 | 17:06:11
527 lượt xem

Chiều 18/1, huyện Hưng Hà tổ chức triển lãm, trưng bày ảnh kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 130 năm thành lập tỉnh. Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới dự.

Trên 50 bức ảnh phôi mẫu cổ động và hàng trăm bức ảnh tả thực đã được trưng bày tại triển lãm. Các tác phẩm trưng bày giúp nhân dân, cán bộ, đảng viên, đặc biệt là thế hệ trẻ hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa lịch sử của sự kiện thành lập Đảng và truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam trong suốt 90 năm qua,khẳng định công lao to lớn, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và xây dựng bảo vệ Tổ quốc. Triển lãm cũng là dịp để huyện Hưng Hà giới thiệu quảng bá những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình cũng như huyện Hưng Hà đã đạt được trong suốt chặng đường 130 năm qua. 

Cũng trong chiều 18/1, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của huyện Hưng Hà./.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...