Thông tin ban đầu vụ cháy chợ Đề Thám tối 14/1/2020

Thứ 4, 15/01/2020 | 14:13:46
670 lượt xem

Vào tối 14/1, sau khi nhận được thông tin, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới ngay hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy và có phương án di dời tài sản cho nhân dân.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, ngọn lửa bốc cao kèm khói đen và tiếng nổ nhỏ. Do đêm tối, khu vực cháy bị cắt điện hoàn toàn nên công tác chữa cháy và cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, các lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân đã nhanh chóng khoanh vùng đám cháy và triển khai phương án chống cháy lan, sau gần 2 giờ, đến 23 giờ 40 phút đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. 

Tại hiện trường vụ cháy, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương tinh thần của bà con nhân dân và lực lượng công an đã kịp thời khống chế thành công đám cháy. Đồng chí chỉ đạo các lực lượng tại chỗ tiếp tục thu dọn đồ đạc, đặc biệt là những hàng hóa, vật dụng dễ cháy, không để phát sinh cháy lại, đồng thời phải kiểm soát đường điện để khi người dân quay lại bảo đảm an toàn. 

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại tài sản ước tính rất lớn. Đến sáng 15/1, công tác khắc phục hậu quả và điều tra vụ việc đang được tiến hành khẩn trương. 

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...