Diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Thứ 7, 11/01/2020 | 16:51:43
526 lượt xem

Sáng 11/1, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thái Bình tổ chức tập huấn nghiệp vụ an toàn phòng cháy chữa cháy tại khu đô thị 379, thành phố Thái Bình.

Khu đô thị 379 có 3 tòa nhà với tổng số hơn 300 căn hộ. Hiện đã có hơn 290 hộ đang ở với hàng nghìn nhân khẩu. Hiện mỗi tòa nhà đã được lắp đặt 1 tủ trung tâm báo cháy với gần 40 bình bột và bình khí CO2 chữa cháy. Khu cũng đã thành lập 15 thành viên trong đội chữa cháy. 

Tại lớp tập huấn, Các học viên được cán bộ phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trao đổi, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ; nguyên nhân dẫn đến cháy nổ và cách thức phòng ngừa; tính năng, tác dụng, cách sử dụng các thiết bị chữa cháy, phương pháp xử lý tình huống cấp bách, nguy hiểm trong phòng cháy chữa cháy

Sau khi được hướng dẫn về lý thuyết các học viên đã được thực hành thao tác sử dụng bình chữa cháy, diễn tập các phương án xử lý và cứu nạn trong đám cháy với các tình huống giả định.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...