Công an huyện Hưng Hà ra quân xử lý vi phạm nồng độ cồn

Thứ 5, 09/01/2020 | 20:30:57
853 lượt xem

Tối 8/1, Công an huyện Hưng Hà tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định 100/NĐ - CP của Chính phủ.

Chỉ trong hai tiếng đồng hồ ra quân xử lý, đã có hàng 100 lượt trường hợp người điều khiển phương tiện giao thông được mời vào kiểm tra nồng độ cồn. Một số trường hợp thanh niên vi phạm thấy lực lượng chức năng đã quay xe bỏ chạy, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông.  Kết quả, tổ công tác đã xử lý, lập biên bản 20 trường hợp vi phạm; Trong đó, 6 chủ xe moto, 1 chủ xe ôtô vi phạm nồng độ cồn và tạm giữ 16 phương tiện xe máy và một ô tô theo quy định.

Để thực hiện tốt Nghị định 100 NĐ-CP của Chính Phủ. Công an huyện Hưng Hà tăng cường  tuần tra, kiểm soát xử lý các hành vi uống rượu bia, chạy quá tốc độ, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, góp phần giảm thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông gây ra.

Đài TTTH Hưng Hà

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...