Công an Quỳnh Phụ tăng cường quản lý vũ khí vật liệu nổ dịp Tết nguyên đán

Thứ 4, 08/01/2020 | 16:03:06
401 lượt xem

Công an huyện Quỳnh Phụ tập trung triển khai nhiều giải pháp quản lý phòng ngừa và đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháp trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý.

Công an huyện Quỳnh Phụ đã tăng cường áp dụng các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh đối với các loại tội phạm về quản lý sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và Nghị định 36. Khảo sát và xác định 16 địa bàn trọng điểm, 275 đối tượng có nghi vấn để tập trung đấu tranh. 

Qua công tác tuyên truyền các lực lượng công an huyện và các xã thị trấn đã vận động nhân dân tự giác giao nộp 3 súng tự chế, súng bắn đạn bằng hơi cồn, 41 viên đạn các loại, 1 kíp nổ, 19 vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ và trên 6kg pháo các loại. Đồng thời phân công cán bộ phụ trách địa bàn, phối hợp với các lực lượng công an xã đến từng ngõ, gõ từng nhà, vận động từng hộ ký cam kết về việc nghiêm túc thực hiện Luật quản lý sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và Nghị định 36. 

Từ khi mở đợt cao điểm đến nay trên địa bàn không xảy ra vi phạm liên quan đến vũ khí vât liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...