Tuyên truyền tình hình biển đảo

Thứ 3, 24/12/2019 | 20:20:27
365 lượt xem

Sáng 24/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình phối hợp với Bộ Tư lệnh vùng I Hải quân tổ chức tuyên truyền tình hình biển đảo cho cán bộ, sinh viên một số trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Hơn 650 cán bộ, sinh viên trường Đại học Y dược Thái Bình, Đại học Thái Bình và Cao đẳng Y tế Thái Bình được nghe các nội dung về chủ quyền lãnh thổ Việt Nam trên biển, âm mưu và hành động của nước ngoài đối với chủ quyền biển đảo của nước ta, quan điểm, chủ trương, giải pháp đấu tranh, bảo vệ biển đảo của Nhà nước, một số vấn đề về chiến lược bảo vệ Tổ quốc và bảo vệ biển, đảo trong tình hình mới và những thành, đóng góp của Hải quân nhân dân Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên và nhân dân trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Ninh Thanh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...