Công an Đông Hưng tăng cường trấn áp các đối tượng tội phạm

Thứ 3, 05/11/2019 | 20:47:49
463 lượt xem

Tăng cường ra quân, điều tra, triệt phá và trấn áp các đối tượng phạm tội, đảm bảo an ninh trật tự và nhất là không để xảy ra trọng án trên địa bàn. Đây là 1 trong những nhiệm vụ trọng tâm được công an huyện Đông Hưng triển khai quyết liệt những tháng cuối năm và tết Nguyên đán Canh Tý sắp tới.

Nhờ đẩy mạnh các giải pháp trong trấn áp các đối tượng phạm tội nên 10 tháng năm 2019 tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện Đông Hưng ổn định. Các vụ phạm tội giảm so với cùng kỳ. Từ đầu năm đến nay, toàn huyện xảy ra 125 vụ phạm pháp hình sự, giảm 25 vụ so với cùng kỳ 2018. Trong đó, tội phạm cố ý gây thương tích giảm gần 22% số vụ, trộm cắp tài sản giảm 37%. 

Để đảm bảo an ninh trật tự những tháng cuối năm và tết nguyên đán Canh Tý, công an huyện tập trung triển khai quyết liệt 4 chuyên đề về an ninh trật tự dịp cuối năm. Trong đó, tập trung điều tra, trấn áp các đối tượng phạm tội ở lĩnh vực: trộm cắp, cờ bạc, mại dâm, cố ý gây thương tích và tội phạm về ma túy. Kiên quyết không để tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen, gây bức xúc trong nhân dân, giữ vững ổn định trật tự xã hội trên địa bàn.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...