Công an Đông Hưng tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện

Thứ 2, 04/11/2019 | 19:19:37
604 lượt xem

Hiện nay, huyện Đông Hưng có hàng trăm nhà nghỉ, khách sạn, quán karaoke hoạt động rải rác ở các địa phương trong toàn huyện. Đây là các cơ sở hoạt động kinh doanh có điều kiện với lĩnh vực dễ phát sinh các tiêu cực, vi phạm pháp luật.

Để đảm bảo an ninh trật tự cũng như không để xảy ra vi phạm tại các cơ sở này, công an huyện Đông Hưng đã tăng cường bám nắm địa bàn tiến hành kiểm tra đột xuất các cơ sở này. Trong đó, tập trung chấn chỉnh các vi phạm như: hoạt động quá giờ, gây tiếng ồn vượt quá quy chuẩn, không thông báo lưu trú cho cơ quan công an, không thực hiện các quy định về an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. 

Đồng thời tăng cường tuyên truyền các chủ cơ sở ký cam kết không vi phạm pháp luật, nhất là không chứa chấp các đối tượng cờ bạc, mại dâm, ma túy. Đồng thời phối hợp với các cơ quan công an để thông báo ngay khi có những hành vi vi phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...