Một vụ tai nạn ngạt khí Gas tại xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, khiến 3 người tử vong.

Thứ 4, 30/01/2019 | 17:28:42
1,154 lượt xem

Thông tin chúng tôi mới nhận được, một vụ tai nạn ngạt khí Gas vừa xảy ra vào hồi 19 giờ tối nay 29/1/2019 tại xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, khiến 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khi xảy ra tai nạn thì ba nạn nhân trên đang thực hiện đấu nối đường ống dẫn khí và cả 3 đều không phải người Thái Bình. 

 Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, đồng chí Ngô Đông Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ việc. 

Tại hiện trường đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình chỉ đạo các lực lượng chức năng nhanh chóng khắc phục sự cố xảy ra. Hỗ trợ tối đa cho các nạn nhân, trước mắt UBND tỉnh sẽ hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng. 

Bí thư Tỉnh ủy giao các đơn vị liên quan kịp thời động viên, chia sẻ với các gia đình nạn nhân để lo hậu sự. Yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân, không để xảy ra các vụ tai nạn tương tự. Tất cả các bên liên quan phải phối hợp, hợp tác với cơ quan Công an trong việc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết cả ba nạn nhân đều là người ở địa phương khác, không phải người Thái Bình.

Hiện công tác cứu hộ, khắc phục sự cố đang được các lực lượng chức năng khẩn trương triển khai. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý vị và các bạn trong các bản tin tiếp theo.

Thanh Phú

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...