Huyện Hưng Hà sơ khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018

Thứ 5, 16/11/2017 | 14:26:06
567 lượt xem

Trong 2 ngày 16 và 17/11, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hưng Hà đã tổ chức sơ khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018 cho các nam thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.

Nhìn chung ngay trong sáng ngày 16/11, các nam thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ đã chấp hành tốt theo thông báo của hội đồng nghĩa vụ quân sự ở địa phương tham gia sơ khám nghĩa vụ quân sự  năm 2018. Các xã, thị trấn huyện Hưng Hà đã bố trí cán bộ, địa điểm khám tuyển theo đúng quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho các nam thanh niên thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hưng Hà đã chỉ đạo các xã, thị trấn tiếp tục tuyên truyền, đôn đốc, động viên các nam thanh niên phát huy truyền thống văn hóa, văn hiến cách mạng của quê hương tích cực tham gia công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2018 theo đúng quy định, quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ công dân. Đồng thời, theo dõi, quản lý chặt chẽ đối với các nam thanh niên đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự trên huyện trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...